Quảng cáo

Cầu thủ trẻ HAGL lập thành tích khó tin sau 3 mùa đá V-League

Thứ ba, 28/11/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa một cầu thủ nào thuộc khóa 1 Học viện HAGL-JMG phải nhận thẻ đỏ sau ba mùa tham dự V-League.

Đây là thống kê có phần khó tin nói lên độ 'chơi đẹp' của các cầu thủ HAGL kể từ khi được đôn lên chơi ở V-League. 3 mùa thi đấu ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... chưa cầu thủ nào thuộc khóa 1 của Học viện HAGL JMG phải nhận thẻ đỏ.

hagl, cong phuong, vleague, bxh vleague, the vang vleague

Ngay cả số lượng thẻ vàng mà họ phải nhận cũng rất hạn chế. Như Công Phượng, đá 51 trận ở V-League cùng 4165 phút thi đấu mới chỉ phải nhận có 8 thẻ vàng. Văn Thanh chơi nhiều hơn, với 68 trận, 6001 phút có mặt trên sân cũng chỉ nhận 9 thẻ vàng.

Văn Toàn đá 5689 phút nhận đúng 2 thẻ vàng. Mùa này, Văn Toàn còn không phải nhận tấm thẻ vàng nào. Nhưng đáng nể nhất phải kể đến Đông Triều, người có 1323 phút thi đấu mùa này, ở vị trí phải thường xuyên phạm lỗi nhưng không dính thẻ.

Đó là những con số nói lên độ 'chơi đẹp' của cầu thủ HAGL khi tham dự V-League. Trong mùa đầu tiên được đôn lên đá V-League năm 2015, HAGL là đội chơi đẹp nhất với ít số thẻ phải nhận nhất trong số các đội: 38 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ (2 thẻ đỏ thuộc về ngoại binh).

Tới mùa giải năm 2016, HAGL vẫn dẫn đầu về độ chơi đẹp khi lĩnh ít thẻ nhất với 34 thẻ vàng, 2 tấm thẻ đỏ. Ở mùa giải vừa kết thúc, HAGL vẫn nằm trong nhóm những đội phải nhận ít thẻ nhất. Họ xếp sau Hà Nội với 37 thẻ vàng (Hà Nội 36 thẻ), 4 thẻ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl cong phuong vleague bxh vleague the vang vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT