Quảng cáo

Cầu thủ nào chạy nhanh nhất Man Utd?

Thứ hai, 30/05/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chris Smalling là người về đích thứ tư, trong khi đó cầu thủ chạy nhanh nhất Man Utd thuộc về tân binh của họ ở mùa Hè năm ngoái.

VIDEO: Siêu phẩm của Martial được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Dựa vào những số liệu được Opta cung cấp, Man Utd xác định được cầu thủ chạy nhanh nhất trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ ấy đó chính là Anthony Martial, người đã đạt vận tốc tối đa 35,25 km/giờ trong trận hòa 3-3 trước Newcastle hồi tháng Giêng vừa qua.

Smalling, Martial, Luke Shaw, man utd, cau thu nhanh nhat MU, quy do, premier league

Martial chạy nhanh nhất Man Utd ở mùa giải vừa qua

Người về đích thứ hai là tiền đạo Marcus Rashford với vận tốc tối đa đạt được là 34,83 km/giờ, thành tích này đạt được trong trận Crystal Palace hồi tháng trước. Trong khi đó Luke Shaw dù chỉ đá một thời gian ngắn hồi đầu mùa cũng đã trở thành cầu thủ chạy nhanh thứ ba ở Man Utd. Vận tốc tốt nhất mà Shaw đạt được là 34,66 km/giờ, thành tích đạt được trong trận gặp Swansea. Ngoài ra Shaw còn có một thành tích cũng rất đáng nể khác là 34,59 km/giờ, đạt được ở trận gặp Tottenham.

Người chạy nhanh thứ tư của United là Chris Smalling, tuy chỉ là một hậu vệ nhưng anh cũng có thể đạt được vận tốc tối đa là 34,47 km/giờ (trận gặp West Brom).

Những cái tên kể trên đều có những đóng góp quan trọng cho Man Utd ở mùa giải vừa qua. Nếu như Martial là chân sút chủ lực thì Rashford lại đem đến những bàn thắng quan trọng trong giai đoạn cuối mùa. Trong khi đó Smalling là thủ lĩnh hàng thủ với sự tiến bộ vượt bậc trong thi đấu. Luke Shaw chỉ đá được giai đoạn đầu mùa giải cũng cho thấy những đóng góp rất lớn bên hành lang cánh trái. Sự trở lại của anh sẽ có ý nghĩa quan trọng cho Man Utd ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Smalling Martial Luke Shaw man utd cau thu nhanh nhat MU quy do premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT