Quảng cáo

Cầu thủ HAGL răm rắp làm theo yêu cầu 'lạ' của GĐKT Chung Hae Seong

Thứ ba, 31/10/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL đã bắt đầu cảm thấy áp lực đến từ GĐKT Chung Hae Seong, tuy nhiên họ đón nhận những sự thay đổi một cách rất tích cực.

HAGL đã trụ hạng V-League sau chiến thắng sát nút 3-2 trước Hà Nội ở vòng 23. Đây là thành quả của sự nỗ lực đến từ phía các cầu thủ, BHL đội bóng phố Núi. HLV Dương Minh Ninh đã thổi luồng gió mới vào tinh thần và cách chơi của các học trò, nhưng cũng không thể bỏ qua sự ảnh hưởng và tác động của vị GĐKT mới Chung Hae Seong.

hlv chung hae seong, hagl, vleague, cau thu hagl

Ngay từ khi bắt tay vào làm việc ở Hàm Rồng, ông Chung đã đề xuất rất nhiều sự thay đổi nhằm giúp các cầu thủ có thể trạng tốt hơn. Những đề xuất của ông đều nhận được sự tán đồng của chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức.

Một trong những sự thay đổi lớn nhất bắt đầu từ chế độ tập luyện. Thông thường, sau mỗi trận đấu cầu thủ HAGL đều được xả trại để nghỉ ngơi. Tuy vậy, ông Chung Hae Seong yêu cầu các cầu thủ vẫn phải ra sân tập luyện từ 8h sáng sau mỗi trận để duy trì thể trạng và thể lực. Các cầu thủ đội bóng phố Núi đều đón nhận sự thay đổi này một cách tích cực, họ nghĩ rằng điều đó tốt cho bản thân và cho CLB hơn.

Thứ hai, chế độ ăn của các thành viên đội 1, đội trẻ cũng phải thay đổi. Cụ thể, tất cả sẽ ăn cùng một phòng nhưng cầu thủ đội 1 và đội trẻ không còn được ngồi chung một bàn, chế độ ăn cũng phải khác nhau. Khi đi ăn, các cầu thủ cũng không được mang điện thoại hay thiết bị điện tử. Tất cả sẽ cùng ăn, cùng rời phòng ăn một lúc. Các thiết bị tập gym cũng cần được bổ sung và cải tạo lại một số hạng mục liên quan tới tập luyện.

Có thể nói ngay từ đầu, GĐKT Chung Hae Seong đã bắt đầu tạo ra những sự thay đổi lớn. Đây là điều cần thiết với tham vọng của HAGL trong những mùa giải sắp tới. Những sự thay đổi ấy ít nhiều mang lại hiệu quả khi họ vừa giành 4/6 điểm khi đối đầu với những đối thủ quá mạnh như Quảng Nam hay Hà Nội.

Highlights: HAGL 3-2 Hà Nội FC (Vòng 23 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong hagl vleague cau thu hagl bóng đá Việt Nam tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo