Quảng cáo

HAGL chốt xong tương lai của Văn Toàn?

Thứ tư, 01/11/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chốt xong tương lai của Văn Toàn?; Federer dâng ngôi vương cho Nadal... là những tin thể thao nổi bật

HAGL chốt xong tương lai của Văn Toàn?

Theo như thông tin từ báo Vietnamnet, trong những ngày làm việc cùng với bầu Đức tại Pleiku, đại diện phía đội bóng đang chơi tại J-League II đã đặt vấn đề chiêu mộ một trong số những cái tên "hot" của HAGL gồm Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh. Tuy nhiên, bầu Đức chưa gật đầu cụ thể, dù theo những thông tin mới nhất, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được ông bầu phố Núi chọn để "đi sứ" tại Nhật Bản vào mùa giải tới theo một hợp đồng cho mượn.

Đây là thông tin khá tốt lành dành cho chân sút người Hải Dương khi có cơ hội thử sức ở một môi trường mới cạnh tranh khốc liệt, chuyên nghiệp hơn. Đồng thời cũng là cơ hội để Văn Toàn... giải đen cho chính mình. Kể từ đầu mùa giải 2017 đến nay, chân sút được coi đầy ý chí của HAGL dù liên tục được ra sân nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng nào tại V-League, thậm chí còn kém hơn cả Đông Triều, Đức Lương hay Văn Sơn – những đồng đội chơi ở vị trí hậu vệ.

Văn Toàn, HAGL

Ngoài việc đạt được thỏa thuận với bầu Đức đưa Văn Toàn sang Nhật, phía đội bóng của Nhật Bản đã thất bại hoàn toàn trong việc đưa Công Phượng trở lại Mito Hollyhock sau hơn mùa giải tiền đạo này trở lại V-League.

Văn Toàn - Công Phượng phối hợp ghi bàn ấn tượng vs Hà Nội FC

Milan nhắm tiền đạo Triều Tiên

Theo Calciomercato, AC Milan đã nhắm chiêu mộ tiền đạo Han Kwang-Song của Cagliari trong tháng 1. Chân sút người Triều Tiên này hiện đang khoác áo Perugia (Serie B) theo bản hợp đồng cho mượn. Han Kwang-Song, 19 tuổi được đánh giá là gương mặt sáng giá và rất triển vọng của bóng đá Triều Tiên trong tương lai.

Lộ diện 5 ngôi sao của tuyển LMHT Việt Nam dự giải All Stars ĐNA

Người hâm mộ đã dùng những lá phiếu của mình để bầu chọn ra 5 cái tên ưu tú nhất đại diện cho tuyển Việt Nam góp mặt ở giải Siêu sao Đông Nam Á tổ chức vào tháng 11 sắp tới.  Cụ thể là Đường trên: Hope (Ultimate); Đường giữa: Naul (Young Generation); Đi rừng: Levi (GIGABYTE Marines); ADC: Noway (GIGABYTE Marines) và Hỗ trợ: Palette (Young Generation).

Không chỉ là một giải giao hữu hậu CKTG, Siêu sao ĐNA là giải đấu để chọn ra những đội mạnh nhất tham dự giải Siêu sao thế giới diễn ra tại Los Angeles vào tháng 12 năm nay. Sự góp mặt của những game thủ hàng đầu khu vực chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những pha xử lý ở đẳng cấp cao, những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng đến phút cuối cùng.

Federer dâng ngôi vương cho Nadal

“Tàu tốc hành” người Thụy Sỹ bỏ giải Masters cuối cùng trong năm để dành sức đánh ATP World Tour Finals. Không thể san bằng điểm số, Federer giương cờ trắng trong cuộc cạnh tranh ngôi vị số 1 thế giới với Nadal.

“Tôi xin lỗi vì sẽ không dự Paris Masters năm nay, nhưng cơ thể tôi cần được nghỉ ngơi sau giải đấu ở Basel. Tôi đã thi đấu nhiều trong năm qua. Nếu muốn kéo dài sự nghiệp đỉnh cao trong những năm tới, tôi cần quan tâm đến cơ thể. Năm ngoái, tôi phải nghỉ nửa cuối mùa giải và đó là bài học đắt giá”, Federer cho biết.

Theo tờ L’Equipe của Pháp, Federer không đến Paris để dành thời gian dưỡng sức cho ATP World Tour Finals khởi tranh từ ngày 12/11 tại London. Lần gần nhất “Tàu tốc hành” tham gia giải đấu này là vào năm 2015 và từng giành chức vô địch hồi năm 2011. Với việc không dự Paris Masters, Federer gần như hết cơ hội đòi lại vị trí số 1 từ Nadal. Theo tính toán, tay vợt người Tây Ban Nha chỉ cần thắng vòng 2 tại Paris thì sẽ kết thúc năm 2017 với vị thế số 1 thế giới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức Văn Toàn Mito Hollyhock tin thể thao Nadal Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo