Quảng cáo

Lộ diện 3 HLV người Việt làm trợ thủ cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 31/10/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân sự ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang Seo gần như đã xong xuôi.

Để công việc huấn luyện ĐTVN được tiến hành một cách thuận lợi, HLV Park Hang Seo đã lên phương án tìm kiếm những trợ thủ cho riêng mình. Cụ thể, ông đã tuyển mộ được trợ lý HLV người Hàn Quốc là ông Lee Young Jin và một trợ lý ngôn ngữ người Việt Lê Huy Khoa.

doi tuyen viet nam, hlv park hang seo, vff, vong loai asian cup

Chừng đó vẫn là chưa đủ để đảm nhận hết công việc, vì thế HLV Park Hang Seo cần thêm ba trợ lý HLV người Việt Nam để cùng ông quán xuyến và huấn luyện tốt nhất có thể.

Đây là công việc do VFF hỗ trợ và là nhiệm vụ mà VFF thường xuyên phải làm mỗi khi có HLV người nước ngoại dẫn dắt ĐTVN. Theo nhiều nguồn tin mới tiết lộ, ba ứng viên cho vị trí trợ lý HLV Park Hang Seo đã được thống nhất.

Đây là ba HLV không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cụ thể, đó là HLV Lư Đình Tuấn, HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh (Hải Phòng).

Trợ lý quen thuộc trên ĐTVN là ông Dương Minh Ninh sẽ không có mặt ở đợt tập trung tới. Đây không phải điều gì đó quá ngạc nhiên bởi hiện tại HLV này đang dẫn dắt HAGL sau khi ông Nguyễn Quốc Tuấn từ chức.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung trở lại vào ngày 6/11 tới để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan vào ngày 14/11 tại vòng loại Asian Cup 2019. Tại vòng loại Asian Cup, Việt Nam nằm ở bảng C và đang đứng thứ 2 trên BXH với 8 điểm, bằng Jordan nhưng đứng sau do thua về hiệu số.

|Bảng xếp hạng bóng đá, BXH vòng loại Asian Cup

Báo chí Hàn Quốc đưa tin- HLV Park sẽ đưa ĐTVN vươn tầm châu lục

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen viet nam hlv park hang seo vff vong loai asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT