Quảng cáo

HLV Alfred Riedl bất ngờ tái xuất tại Đông Nam Á

Thứ ba, 31/10/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian chia tay ĐTQG Indonesia, HLV Alfred Riedl sẽ tái xuất cầm quân tại Đông Nam Á.

Sau khi cùng ĐT Indonesia thi đấu AFF Cup 2016, HLV Alfred Riedl đã nói lời chia tay chiếc ghế nóng. Kể từ đó tới nay ông Riedl vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào. Thời điểm HLV Nguyễn Hữu Thắng chia tay ĐT Việt Nam, HLV Alfred Riedl được nhắc đến là một ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng ĐTVN. Tuy nhiên, ông Riedl không phải là lựa chọn của VFF, HLV Park Hang Seo của Hàn Quốc mới là người được lựa chọn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

HLV Alfred Riedl xác nhận sẽ tái xuất tại Indonesia

Sau một thời gian nghỉ ngơi, HLV Alfred Riedl chuẩn bị tái xuất trên băng ghế huấn luyện viên. Chia sẻ trên tờ Bola Indonesia, đích thân HLV Riedl xác nhận thông tin này khi cho biết: "Tôi sẽ trở lại Indonesia dẫn dắt một CLB, thời điểm không phải hiện tại mà vào năm 2018".

Ông Alfred Riedl không tiết lộ danh tính đội bóng ông chuẩn bị đến làm việc, nhưng theo tờ CNN Indonesia thì rất có thể là CLB Persib Bandung. CEO của đội bóng này tiết lộ danh tính một số HLV đang nằm trong tầm ngắm thay thay ông Herrie Setyawan, trong đó ông Riedl được đề cập tới là một ứng viên sáng giá.

CNN Indonesia đã liên hệ với HLV Riedl qua thư điện tử, thế nhưng vị chiến lược gia này không muốn trả lời rõ ràng bởi ông muốn mọi chuyện chắc chắn mới tiết lộ. Bên cạnh đó, ông Riedl cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình với những đội bóng xuất sắc nhất tại Indonesia".

HLV Alfred Riedl cũng khẳng định bản thân đang có thể trạng rất tốt, bởi vậy ông muốn tận dụng thời điểm sung mãn này để cống hiến cho sự nghiệp cầm quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Đông Nam Á HLV Alfred Riedl tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT