Quảng cáo

Vị trí của Casillas tại Real đã được xác định!

Thứ năm, 21/08/2014 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas và Keylor Navas, ai sẽ bắt chính ở mùa giải tới? Câu hỏi khó trả lời này có vẻ như đã được Carlo Ancelotti tìm ra lời giải một cách hợp lý nhất.

 

Casillas bat chinh, Ancelotti tin tuong Casillas, Ancelotti, Casillas, Navas, La Liga, Real Madrid, Diego Lopez

Iker Casillas sẽ là thủ môn số một của Real Madrid ở mùa giải này

 

Mùa giải trước, khi Diego Lopez còn ở Bernabeu, Casillas chỉ được bắt chính trong những trận đấu thuộc cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League. Có thể nói, câu chuyện Casillas hay Lopez xứng đáng bắt chính tại La Liga vẫn luôn là một vấn đề rất nóng. Tuy nhiên, chính sự kiên định của Carlo Ancelotti đã giúp mối quan hệ giữa cả hai không xảy ra biến cố lớn.

 

Cách đây không lâu, sự có mặt của một thủ môn thi đấu thành công tại World Cup là Keylor Navas đã khiến Lopez phải cuốn gói ra đi trong tủi nhục. Nhưng rõ ràng việc Navas không phải là một thủ môn tồi đã khiến Casillas vẫn phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện mình.

 

Mùa giải mới sắp khởi tranh và cuối cùng thì Ancelotti cũng đã phải đưa ra lựa chọn cho Real Madrid. Tờ AS cho hay, ông đã chọn Casillas như một giải pháp an toàn.

 

Theo đó, Casillas sẽ được bắt chính tại hai đấu trường lớn gồm La Liga và Champions League. Một lựa chọn thừa thông minh của Carlo Ancelotti vào thời điểm này.

 

VIDEO: Keylor Navas - đối thủ tài năng của Casillas trong khung gỗ Real

 

Thứ nhất, Keylor Navas là người mới và chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo Real Madrid. Đó là lý do thủ môn người Costa Rica sẽ khó có tiếng nói ở thời điểm hiện tại. Và một suất bắt chính tại cúp Nhà vua TBN để khẳng định bản thân rồi tiến xa hơn sẽ là lựa chọn không tồi.

 

Thứ hai, Iker Casillas chính là cầu thủ con cưng của chỉ tịch Perez, người mà đã trụ lại được sau hàng loạt những biến cố trong thời gian qua. Hơn nữa Casillas rõ ràng vẫn là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Một thủ môn kỳ cựu từng nắm giữ tấm băng đội trưởng trong nhiều năm. Chắc chắn anh sẽ là một người thủ lĩnh về tinh thần lớn nhất tại đội bóng này

 

Thứ ba là yếu tố chất lượng chuyên môn, Casillas cho thấy anh hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó. World Cup 2014 Thánh Iker đã có một khoảng thời gian tồi tệ, nhưng cũng sau sự ra đi của Lopez, Iker Casillas như hồi sinh. Anh cũng lại là thủ môn đặc biệt có duyên với các giải đấu cúp, và rõ ràng phong độ chói sáng trong mùa giải trước và vài trận trở lại đây là cơ sở để Carlo Ancelotti tin tưởng mà không bị chỉ trích.

 

Như vậy, Casillas sẽ là thủ môn số một của Real Madrid, thứ hai là Keylor Navas và thủ thành số ba sẽ là Pacheco

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Casillas Navas La Liga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT