Quảng cáo

Casillas bị Arbeloa khinh ra mặt

Thứ năm, 21/08/2014 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đường hầm chờ ra sân trận tranh Siêu cúp với Atletico, hậu vệ Arbeloa bắt tay tất cả các đồng đội Real trừ thủ môn Iker Casillas.

 

Casillas bị Arbeloa khinh, Arbeloa không bắt tay Iker Casillas, Arbeloa và Casillas, Atletico Madrid vs Real Madrid, Atletico vs Real, Lượt về Siêu Cúp TBN, Lịch thi đấu Siêu Cúp TBN, Atletico gặp Real, Ronaldo chấn thươngArbeloa bắt tay Pepe xong quay mặt đi không thèm nhìn Casillas

 

Hành động này của Arbeloa càng chứng minh mối quan hệ giữa anh và Iker Casillas bấy lâu nay không được tốt, đúng như những gì báo chí đồn đại.

 

Trong đường hầm sân Bernabeu, Arbeloa tiến lại bắt tay các cầu thủ Real đang đứng chờ ra sân. Từ Carvajal, Bale, Marcelo cho tới Pepe đều được Arbeloa quan tâm. Chỉ riêng Casillas là bị hậu vệ 31 tuổi phớt lờ, thậm chí không thèm nhìn vào mặt.

 

 

Video Arbeloa không thèm bắt tay Casillas

 

Nhìn vẻ mặt rầu rĩ của Casillas, không ai nghĩ anh và Arbeloa có thời từng là bạn thân tại Real Madrid lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Mối quan hệ của hai người xấu đi kể từ khi Arbeloa công khai ủng hộ Mourinho để Casillas ngồi dự bị tại mùa giải 2012/13.

 

Tại World Cup 2014, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Del Bosque đã phải loại Arbeloa khỏi danh sách cầu thủ đến Brazil vì sợ mất hòa khí toàn đội. Điều này càng khiến Arbeloa có ác cảm với đội trưởng Real Madrid và ĐT TBN.

 

Dù được bắt chính ở trận đấu lượt đi với Atletico, song điều này không chắc chắn rằng Casillas có một suất chính thức trong khung gỗ của Real mùa giải năm nay. Nhất là khi trong tay HLV Ancelotti còn có tân binh Keylor Navas, người đã chơi hay hơn Casillas tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arbeloa Casillas Real Ateltico Siêu Cúp TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo