Quảng cáo

Iker Casillas bắt chính trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ hai, 18/08/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ thành Iker Casillas sẽ là người gác đền chính của Kền Kền trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

 

Real Madrid vs Atletico,Iker Casillas,Diego Lopez, sieu cup TBN, Atletico Madrid, Iker Casillas bat chinh sieu cup TBN, Ken Ken, Los Blancos

Iker Casillas sẽ bắt chính trận tranh siêu cúp TBN

 

Rạng sáng thứ Tư tới, Real sẽ bước vào trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Đây cũng sẽ là trận đối đầu đầu tiên giữa hai đội ở mùa giải mới sau lần gần nhất đọ sức tại trận chung kết Champions League.

 

Đây là trận đấu mà Real có thể mất hai cầu thủ trụ cột là Gareth Bale và Pepe do đang dính phải chấn thương nhẹ. Trong khi đó Ronaldo hay James Rodriguez sẽ được ra sân ở trận đấu này. Cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của thủ thành Iker Casillas trong khung thành.

 

"Iker sẽ thi đấu ở trận này bởi cậu ấy đã tập luyện rất tốt, sự tự tin cũng đã trở lại như tất cả chúng ta đã được thấy" - AS dẫn lời Ancelotti.

 

Ông cũng lấp lửng khả năng ra sân của Angel Di Maria, cầu thủ đang có tương lai bất ổn nhất tại Madrid: "Di Maria luôn sẵn sàng thi đấu và cậu ấy sẽ chờ những cơ hội như vậy".

 

Chiến lược gia người Ý cũng lần đầu tiên công bố lý do Diego Lopez rời Real Madrid, ông khẳng định đó là quyết định của chính thủ môn này. "Diego Lopez đã quyết định ra đi chứ không ai muốn bán cậu ấy. Năm ngoái chúng tôi có hai thủ môn xuất sắc và năm nay cũng vậy".

 

Trận siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 4h00 rạng sáng ngày 20/8. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Iker Casillas Diego Lopez sieu cup TBN Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT