Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết Champions League và những điều cần biết

Thứ năm, 17/03/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loạt trận cuối cùng vòng 1/8 kết thúc đã xác định được 8 đội bóng có mặt ở tứ kết Champions League. Rất nhiều cặp đấu hay đang được chờ đợi ở lễ bốc thăm diễn ra lúc 18h00 ngày 18/3 tới đây.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP BỐC THĂM TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE

Các đội lọt vào vòng tứ kết

Bốc thăm tứ kết Champions League, boc tham tu ket cup c1, tứ kết cúp c1, lễ bốc thăm tứ kết cúp c1, xem boc tham tu ket c1, truc tiep boc tham tu ket cup c1, Real, Barca, Bayern Munich, Atletico, Man City, Benfica, Wolfsburg, PSG

8 đội lọt vào tứ kết Champions League 2015/16

Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Atletico Madrid, Manchester City, Benfica, Wolfsburg, PSG.

Thời gian diễn ra

UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 18/3 tại Nyon - Thụy Sĩ.

Theo lịch, các trận lượt đi vòng tứ kết sẽ diễn ra trong các ngày 5 và 6/4. Lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó. Các trận bán kết dự kiến diễn ra các ngày 26-27 tháng 4/2016 và 3-4 tháng 5/2016. Chung kết Champions League mùa này được tổ chức trên sân San Siro (Milan) ngày 28/5.

Thể thức bốc thăm

Tại vòng tứ kết, UEFA không phân loại hạt giống và các đội cùng chung Liên đoàn có thể gặp nhau. Như vậy, Real có thể gặp Barca hay Atletico Madrid, Bayern Munich có thể đụng độ Wolfsburg.

Những cặp đấu hấp dẫn có thể xảy ra

Real Madrid vs Barcelona: 'Siêu kinh điển' ở La Liga sẽ vươn ra sân chơi rộng lớn hơn. Đây là cặp đấu được rất nhiều NHM mong chờ, ở đó người ta sẽ được chứng kiến sự đối đầu của những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid có Cristiano Ronaldo, Bale, Benzema. Bên kia chiến tuyến, người ta thấy Messi, Suarez, Neymar. Không chỉ có vậy, cuộc đấu trí giữa Zidane và Enrique cũng rất được mong chờ.

Barcelona vs Bayern Munich: Sức mạnh của Bayern Munich đã được kiểm chứng trong trận gặp Juventus. Liệu rằng bóng đá TBN và Đức, ai đang hơn ai ở thời điểm này khi mà cả hai đội đều đang thống trị ở những giải đấu mà mình tham dự.

Ứng viên vô địch

Nhà cái Skybet đánh giá Barca và Bayern Munich là hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League. Hiện tại, tỉ lệ cược cho Barcelona vô địch là đặt 8 ăn 13. Với Bayern Munich là đặt  2 ăn 5, Real Madrid đặt 2 ăn 11. Wolfsburg bị đánh giá thấp nhất với tỉ lệ đặt 1 ăn 50.

Thể thao 247 sẽ trực tiếp lễ bốc thăm tứ kết Champions League và Europa League vào lúc 18h00 ngày 18/3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm tứ kết Champions League boc tham tu ket cup c1 tứ kết cúp c1 lễ bốc thăm tứ kết cúp c1 xem boc tham tu ket c1 truc tiep boc tham tu ket cup c1 Real Barca Bayern Munich Atletico Man City Benfica Wolfsburg PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT