Quảng cáo

Bồ Đào Nha trước nguy cơ mất Pepe ở bán kết EURO 2016

Thứ ba, 05/07/2016 07:54 AM (GMT+7)

Một tin không vui đã đến với Bồ Đào Nha khi họ có thể mất trung vệ Pepe trong cuộc đối đầu với xứ Wales ở bán kết EURO 2016.

VIDEO: 3 tình huống khiến CĐV Bồ Đào Nha vỡ òa trên sân Velodrome

Pepe chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Ba Lan. Không chỉ khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng nơi hậu phương, anh còn thường xuyên dâng cao tấn công và mang về không ít cơ hội cho đội nhà.

Bán kết EURO 2016, Bồ Đào Nha, Pepe chấn thương, EURO 2016, trung ve pepe, ramsey, Bo Dao Nha vs xu Wales

Pepe bị chấn thương trước trận gặp xứ Wales

HLV Fernando Santos thậm chí còn cho rằng, anh chính là cánh tay phải của mình ở EURO lần này. Tuy nhiên một tin không vui lại xảy đến với người Bồ khi Pepe có nguy cơ vắng mặt ở trận bán kết gặp xứ Wales.

Pepe không vắng mặt do dính 2 thẻ vàng như một số cầu thủ khác mà vì anh đã dính phải chấn thương cơ đùi. Trong buổi tập hôm 4/7, cầu thủ này đã không thể có mặt và chấn thương của cậu học trò khiến HLV Fernando Santos mất ăn mất ngủ.

Hiện tại vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương mà Pepe gặp phải. Khả năng ra sân thi đấu trong trận gặp xứ Wales vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp cầu thủ này không thể thi đấu, Bồ Đào Nha còn 2 sự lựa chọn đó là Ricardo Carvalho và Bruno Alves, tuy nhiên họ đều ở đẳng cấp kém hơn so với Pepe rất nhiều.

Đây có thể là một tin vui với xứ Wales bởi ở trận đấu tới đây, họ cũng không thể có đội hình mạnh nhất. Hai cái tên sẽ phải vắng mặt là Aaron Ramsey và Ben Davies, những người đã dính 2 thẻ vàng và bị treo giò ở bán kết.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 7/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan