Quảng cáo

Bộ ba nguyên tử R-B-B chạm mốc 70 bàn thắng

Thứ năm, 27/02/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang bay cao nhờ sức mạnh tấn công tổng lực của bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema (R-B-B). Đến nay vũ khí siêu hạng này đã chạm tới cột mốc 70 bàn thắng.

 

Bộ ba nguyên tử R-B-B, Ronaldo-bale-benzema, Real Madrid, R-B-B 70 bàn thắng, 70 bàn thắng, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, La Liga, Champions League, Cúp Nhà vua,

 Bộ ba nguyên tử R-B-B đang thể hiện được sức mạnh rất đáng sợ của Real Madrid


Bóng đá châu Âu đang được chứng kiến phong độ ghi bàn tuyệt vời của rất nhiều cặp song sát. Nếu như người Anh được chứng kiến song sát SAS của Liverpool hay Rooney - Persie của Man Utd thì ở Tây Ban Nha, họ cũng có niềm tự hào của riêng mình.

 

Trước tiên phải kể đến bộ đôi Costa - Garcia của Atletico Madrid với hơn 40 bàn thắng có được. Nhưng dường như điều đó chưa là gì so với sức mạnh của vũ khí hạng nặng với ba cái tên của Kền Kền. R-B-B, đó là cách gọi tắt của những tay săn bàn hàng đầu Ronaldo, Bale và Benzema. Mỗi cầu thủ đều biết cách tỏa sáng vào những thời điểm thích hợp, qua đó mang đến những thành công vang dội cho Madrid.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Trận thắng vang dội 6-1 trước Schalke 04 đêm qua một lần nữa chứng kiến bộ ba này tỏa sáng rực rỡ. Mỗi người một cú đúp, riêng Ronaldo và Benzema còn có 2 đường kiến tạo thành bàn. Quả thực đây là một sức mạnh quá khó cưỡng mà HLV Ancelotti đang có trong tay.

 

Kể từ khi chiến lược gia người Ý đặt chân đến Real Madrid Benzema đã được tin tưởng nhiều hơn. Và anh cũng đã thể hiện được những phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu. Tiền đạo người Pháp đã có tổng cộng 20 bàn thắng, một con số khá ấn tượng.

 

Với Bale, đây mới là mùa đầu tiên tiền vệ xứ Wales đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy vậy với sự hòa nhập cực nhanh và chơi ngày một tiến bộ, Bale đang cho người ta thấy bộ mặt đáng sợ của mình như thời thăng hoa ở Tottenham. Bale cũng đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa này. Thành tích rất đáng ghi nhận.

 

Còn với Ronaldo, một con quái vật săn bàn thì việc ghi được tới 36 bàn cho tới lúc này là điều hoàn toàn bình thường. Đấy là còn chưa kể tới anh phải nghỉ thi đấu ở 3 trận đấu vừa rồi vì án phạt của RFEF.

 

70 bàn thắng từ R-B-B, một trong những con số quá đỗi ấn tượng. Real Madrid đang dựa rất nhiều vào sự tỏa sáng của bộ ba nguyên tử này. Và chắc chắn Ancelotti sẽ còn nghĩ ra nhiều phương án hơn để khai thác triệt để sức mạnh của họ. Một khi làm được điều đó, Real Madrid có thể hiên ngang thách thức mọi đối thủ ở mọi đấu trường mà mình tham dự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bộ ba nguyên tử R-B-B Ronaldo-bale-benzema Real Madrid R-B-B 70 bàn thắng 70 bàn thắng Cristiano Ronaldo Gareth Bale Karim Benzema La Liga Champions League Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo