Quảng cáo

Bộ ba hủy diệt MNS trước cơ hội lật đổ kỷ lục khủng của Real

Thứ sáu, 17/04/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với tổng cộng 91 bàn thắng ghi được tới thời điểm này, bộ ba Messi - Neymar - Suarez đang đứng trước cơ hội lớn để lật đổ thành tích ghi 118 bàn mà bộ ba tấn công của Real từng làm được trong quá khứ.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Barcelona đang khẳng định sự sáng suốt khi chi một số tiền kỷ lục để chiêu mộ Luis Suarez trong mùa hè vừa qua. Messi - Neymar cùng Suarez đang tạo ra mũi đinh ba tấn công siêu hạng cho Barcelona. Suarez sau thời gian dài hòa nhập và thích nghi với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp đã và đang tìm lại bản ngã đáng sợ của mình.

Messi - Neymar -Suarez , bộ ba MNS, barcelona, Real madrid, la liga, ken ken, los blancos, ronaldo, bale, benzema, ronaldo, higuain

Real Madrid mùa giải 2011/12 lập kỷ lục về số bàn thắng

Tới thời điểm này, Lionel Messi vẫn là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Barca với 45 pha lập công. Neymar cũng có một mùa giải thăng hoa với 28 lần làm bàn trong khi đó dù thi đấu muộn hơn khá nhiều so với các đồng đội nhưng Suarez cũng có 18 bàn thắng. Tổng cộng tới thời điểm này bộ ba của Barca đã có 91 pha lập công tất cả.

Họ còn ít nhất 9 trận đấu nữa để nâng cao thành tích của mình và có thể là 12 nếu vượt qua trận bán kết và lọt tới chung kết Champions League. Lịch sử ghi nhận bộ ba Messi - Eto'o - Henry chính là những người ghi nhiều bàn cho Barca nhất trong một mùa giải. Đó là mùa 2008/09 khi lập công tròn 100 lần.

Kỷ lục của Real Madrid

Mùa giải 2011/12, nhờ sự hiệu quả cực lớn của Ronaldo (60 bàn), Benzema (32 bàn) và Higuain (26 bàn) mà họ đạt tới con số đáng kinh ngạc 118 bàn thắng. Thành tích của bộ ba tấn công Ronaldo - Benzema - Bale ở thời điểm này cũng có thể giúp họ phá kỷ lục kể trên khi lúc này Ronaldo đã có 49 bàn, Benzema 22 và Bale 17. Tổng 88 bàn thắng này tuy khó phá kỷ lục của chính mình nhưng nhìn chung họ vẫn còn cơ hội.

Quả thực với phong độ đang lên cao của Messi - Neymar - Suarez, con số 118 của Real Madrid rất có thể sẽ bị phá đổ trong mùa giải này.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi - Neymar -Suarez bộ ba MNS barcelona Real madrid la liga ken ken los blancos ronaldo bale benzema ronaldo higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT