Quảng cáo

Real Madrid mang giáo trình dạy CR7 tới Việt Nam

Thứ tư, 15/04/2015 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều ngày 14/4, các huấn luyện viên của Real Madrid đã mang giáo trình dạy CR7, Ramos và Bale... tới Việt Nam để áp dụng với các em yêu bóng đá.

VIDEO: Các fan Real nói gì ở trận derby thành Madrid tại Champions League

Hội trại bóng đá Real Madrid 2015 đã diễn ra tại sân bóng của trường quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) trong buổi chiều ngày hôm qua (14/4). Sự kiện này được do Quỹ Real Madrid (Tây Ban Nha) phối hợp với khách sạn Eastin Grand Sài Gòn tổ chức, ngày hội này dành cho các em nhỏ có độ tuổi từ 8 đến 16.

Real Madrid, Real mang giáo trình dạy CR7, Ramos và Bale... tới Việt Nam, Hội trại Real Madrid, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Một HLV của Real Madrid chỉ dạy các em nhỏ Việt Nam

Điều đặc biệt của buổi Hội trại này là sự góp mặt của các huấn luyện viên của CLB Real Madrid, họ đã áp dụng các phương pháp huấn luyện và đào tạo mà những ngôi sao hàng đầu thế giới đang thi đấu trong màu áo CLB Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos hay James Rodriguez... tập luyện.

Trong sự kiện này, Giám đốc các trường và Hội trại của Quỹ Real Madrid là ông Manuel Parreno cho biết: "Hội trại bóng đá Real Madrid sẽ mang một nền tảng mới và đây là cơ hội tuyệt vời cho các em tham gia. Họ không chỉ được học các kỹ năng bóng đá mà còn hiểu thêm về những tiêu chí của CLB Real Madrid. Có 3 giá trị sẽ là hành trang cho các em trong cuộc sống: 1 - Học cách lãnh đạo, tự chủ và khiêm nhường. 2- Tôn trọng, khoan dung và đoàn kết. 3 - Nỗ lực, hợp tác và làm việc theo nhóm".

Real Madrid là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay. Bởi vậy, việc tổ chức các sự kiện như trên sẽ tạo cơ hội cho các em nhỏ yêu thích bóng đá được tiếp xúc với môi trường thể thao chuyên nghiệp. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của giáo dục thể thao Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT