Quảng cáo

Thần đồng Na Uy của Real bị ‘người nhà’ coi thường

Thứ tư, 15/04/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng đình đám cùng mức lương 80.000 bảng/tuần, thế nhưng Martin Odegaard đang bị 'người nhà' coi thường.

VIDEO: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid (Tứ kết lượt đi Champions League)

Trong tháng 1/2015, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard từ CLB Stromsgodset. Để có được bản hợp đồng đầy triển vọng này, Los Blancos đã chi khoảng 4 triệu euro và có thể tăng lên 8,5 triệu euro tùy theo phong độ của Odegaard. Tại đội bóng mới, thần đồng người Na Uy sẽ nhận mức lương rất hậu hĩnh là 80.000 bảng/tuần.

Real Madrid, thần đồng Na Uy của Real bị coi thường, Martin Odegaard, kết quả atletico vs real, tỉ số atletico vs real, video clip bàn thắng atletico vs real, kết quả champions league

Martin Odegaard bị ‘người nhà’ coi thường

Dù được đặt nhiều kỳ vọng, thế nhưng thời gian gần đây Odegaard thể hiện phong độ rất yếu kém trong đội Real Madrid Castilla. Sau 2 trận bị HLV Zinedine Zidane 'trảm' khỏi đội hình xuất phát, mới đây Odegaard đã được trở lại thi đấu ở cuộc đối đầu với Tudelano. Trận đấu này tài năng trẻ người Na Uy đã thi đấu 65 phút, thế nhưng anh không thể giúp đội bóng giành chiến thắng mà phải rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Điều đáng chú ý là khi còn thi đấu trên sân, Martin Odegaard thường xuyên bị cổ động viên nhà la ó, chửi bới và khi rời sân những lời chỉ trích càng thậm tệ hơn. Kết thúc trận đấu, Martin Odegaard còn bị tờ AS - báo thân của Real Madrid coi thường khi không chấm điểm cho anh.

Theo chia sẻ từ một số cầu thủ Castilla, Martin Odegaard không bắt nhịp được với lối chơi chung của đội Castilla là do có ít thời gian tập luyện. Một phần là do anh thường xuyên được gọi lên đội 1 tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh như Cris Ronaldo, Bale hay Benzema...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo