Quảng cáo

BLV Quang Huy lạc quan sau trận thua của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 05/12/2016 08:28 AM (GMT+7)

Theo BLV Quang Huy, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ và giành vé vào chơi chung kết khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Đội tuyển Việt Nam đã có trận bán kết lượt đi không thành công về mặt kết quả khi để thua với tỉ số 1-2. Tuy vậy, việc ghi được một bàn thắng trên sân đối phương được xem là lợi thế cho đội tuyển trước trận lượt về.

Đánh giá về trận đấu này, BLV Quang Huy cho rằng hàng phòng ngự của đội tuyển có một phần trách nhiệm sau khi mắc phải những sai lầm. "ĐTVN vẫn có vấn đề ở hàng phòng ngự. Bàn thua đầu tiên các hậu vệ chia nhau kèm người không tốt. Bàn thứ hai đến từ sai lầm đáng trách của Ngọc Hải, đó là bàn thua không đáng có".

Việt Nam vs Indonesia, BLV Quang Huy, viet nam, indonesia, ban ket Việt Nam vs Indonesia, ban ket aff cup Việt Nam vs Indonesia

BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam sẽ 'lột xác' trong trận lượt về

Theo BLV Quang Huy, việc các cầu thủ trên hàng công như Văn Quyết, Công Vinh, Thanh Trung... thiếu chắt chiu các cơ hội cũng là điều rất đáng tiếc. "Chất lượng không tốt trong những pha dứt điểm đã làm tiêu tán cơ hội có một trận hòa của tuyển Việt Nam. Hàng công bỏ lỡ là điều không mới. Những pha bỏ lỡ trên hàng công sẽ tạo áp lực cho hàng phòng ngự và hàng thủ đá như thế cũng không thể khiến tuyến trên yên tâm thi đấu".

Nhận định về trận lượt về trên sân Mỹ Đình, BLV Quang Huy tỏ ra lạc quan. Anh cho rằng đội tuyển sẽ trình diễn bộ mặt khác khi được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. "Chúng ta xứng đáng có một trận hòa ở trận vừa qua. Dù sao đội cũng chỉ thua sát nút và ghi được một bàn thắng trên sân đối phương. Tinh thần của họ ở trận vừa rồi cũng rất tốt, vì thế trở về sân Mỹ Đình sẽ có một Việt Nam rất khác. Tôi cho rằng cơ hội cho hai đội vẫn là 50-50".

ĐT Việt Nam đã về đến Hà Nội tối 4/12 và sẽ có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào hôm nay (5/12). Về tinh thần, HLV Hữu Thắng cho biết các cầu thủ sẽ quyết tâm chơi hết sức ở trận lượt về. Còn với lực lượng, đội tuyển sẽ chào đón sự trở lại của Đình Luật, tuy nhiên Hoàng Thịnh nhiều khả năng không thể kịp bình phục.

Với thất bại 1-2 ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng tỷ số 1-0 hoặc thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên mới giành quyền đá trận chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng