Quảng cáo

Bị dọa đánh, Jose Mourinho 'dùng văn' để hạ đối thủ

Thứ sáu, 17/10/2014 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho đã dùng những lời lẽ đầy mỉa mai châm biếm để hạ thấp HLV Aston Villa Paul Lambert và người đồng sự Roy Keane.

VIDEO: Paul Lambert - Roy Keane mặt lạnh như tiền, bơ Mourinho

 

Người đặc biệt đã từ chối xin lỗi về hành động đến xin bắt tay BHL Aston Villa khi trận đấu giữa Chelsea vs Villa chưa kết thúc. Đây cũng chính là hành động mà Mourinho bị Keane và Lambert lên tiếng chỉ trích đủ điều.

Với trợ lý Roy Keane, thậm chí cựu cầu thủ của MU còn đòi dọa đánh Mourinho nếu đó là hành động diễn ra vào ngày chủ nhật. "Trận đấu vẫn đang diễn ra và bạn không nên làm điều đó. Nếu đó là một buổi sáng Chủ nhật, có thể tôi đã hạ đo ván hắn ta" - Keane khơi mào. Sau khi trợ lý lên tiếng, đến HLV Villa cũng hùa theo và khẳng định Mourinho 'thiếu tôn trọng' người khác.

Jose Mourinho, Paul Lambert, Roy Keane, Chelsea, Aston Villa, Premier League, Mourinho bắt tay Lambert, Mourinho bắt tay Roy Keane, Mourinho bị dọa đánh

Jose Mourinho dùng những lời châm biếm để nói lại đối thủ

 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra ngày thứ Bảy, Mourinho đã đáp trả những lời thách thức của các đối thủ bằng những lời nói rất châm biếm. "Trước hết, tôi muốn nói rằng tôi đánh giá cao các ý kiến đó.

Tôi nghĩ rằng đây là hai ví dụ tuyệt vời của những người lịch sự và được giáo dục rất tốt. Tôi là một người khiêm tốn và cố gắng học hỏi mỗi ngày với tất cả những kinh nghiệm mà mình có, tôi đánh giá cao về các ý kiến đó" - Sky Sports dẫn lời Mourinho.

Khi được hỏi liệu Mourinho có làm thế một lần nữa, Người đặc biệt đã nói "có" trước khi trả lời "không: khi được hỏi biết đâu hành động đó gây ra hiềm khích khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Paul Lambert Roy Keane Chelsea Aston Villa Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT