Quảng cáo

Jose Mourinho bất ngờ ca ngợi Cris Ronaldo

Thứ hai, 13/10/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh TF1 của Pháp, HLV Jose Mourinho bất ngờ đưa ra những lời khen ngợi có cánh dành cho cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với Pháp

Jose Mourinho và Cris Ronaldo từ lâu đã có mối quan hệ không tốt, đặc biệt là kể từ sau khi 'Người được biệt' rời Real Madrid chuyển sang dẫn dắt Chelsea ông đã không dưới 2 lần nói xấu siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trong buổi làm việc với kênh TF1 mới đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng khen ngợi CR7.

"Anh ấy [Cris Ronaldo] giống như cựu cầu thủ người Pháp Zidane", Jose Mourinho cho biết khi được hỏi về Cris Ronaldo. "Khó có thể tìm thấy một cầu thủ như vậy, Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và là cỗ máy săn bàn đáng sợ. Chúng ta không cần phải nói những gì mà mọi người đều đã biết".

Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo, Mourinho khen ngợi Ronaldo, Mourinho công kích ronaldo, Real Madrid, Chelsea, Người đặc biệt, video clip bàn thắng ronaldo

Jose Mourinho bất ngờ ca ngợi Cris Ronaldo

Trước đó HLV Jose Mourinho từng nói rằng ông và Cris Ronaldo không còn mối quan hệ gì, đồng thời chỉ trích CR7 không nghe lời của mình khi cả hai còn làm việc tại Bernabeu. Được biết, chính những xích mích nội bộ giữa 'Người đặc biệt' và các cầu thủ Real Madrid là nguyên nhân khiến ông phải ra đi.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận rằng trước khi tới Chelsea ông đã 2 lần từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ PSG. Ngoài ra, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng dành những lời khen ngợi tới cậu học trò cũ Raphael Varane: "Mọi người đều nghĩ rằng Varane sẽ tới Chelsea bởi tôi yêu thích phong cách chơi của cậu ấy, thế nhưng sự thật là cậu ấy sẽ ở lại Madrid".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT