Quảng cáo

Mourinho từ chối hai lời đề nghị hấp dẫn để trở lại Chelsea

Thứ hai, 13/10/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trên tờ Telefoot, HLV Mourinho đã khẳng định ông từng từ chối hai lời đề nghị rất hấp dẫn của PSG để trở lại dẫn dắt Chelsea.

mourinho, chelsea, psg, real madrid, mourinho từ chối psg Mourinho từ chối PSG để trở lại Chelsea

Sau khi chia tay Chelsea, HLV Mourinho đã có những thành công vang dội với Inter Milan. Tuy nhiên điều đó không được lặp lại ở Real Madrid, ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Người đặc biệt chỉ có được vài danh hiệu nhỏ và phải ra đi ngay sau đó.

Không có thành công như mong đợi với Real Madrid nhưng Mourinho là tên tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng châu Âu. Trong viễn cảnh đang phân vân tìm kiếm bến đỗ mới, thuyền trưởng người Bồ đã nhận được 2 lời mời gọi vô cùng hấp dẫn từ PSG.

VIDEO: Tổng hợp 9 bàn thắng của Diego Costa cho Chelsea

Trong phát biểu trên tờ Telefoot, Người đặc biệt cho biết: “Tôi còn nhớ lần đầu tiên là mình được lựa chọn để thay thế Leonardo. Tuy nhiên tôi đã nói không với họ nhưng họ vẫn tiếp tục liên hệ với tôi và kết quả vẫn không thay đổi.

Hiện tại PSG là đội bóng rất mạnh và họ có thể vô địch Champions League. Thật tuyệt vời nếu Chelsea gặp PSG trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. PSG có một đội hình tốt, Laurent Blanc là một HLV giàu kinh nghiệm.”

Từ chối PSG và HLV Mourinho đã trở lại Chelsea với rất nhiều sự kỳ vọng. Ở mùa giải đầu tiên, The Blues thi đấu không thực sự thành công và trắng tay trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay mới khởi tranh nhưng Chelsea đang thể hiện sức mạnh đáng gờn, CĐV The Blues đang hy vọng đội bóng con cưng sẽ sở hữu nhiều danh hiệu khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho chelsea psg real madrid mourinho từ chối psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT