Quảng cáo

HLV Wenger bất ngờ xin lỗi Jose Mourinho

Chủ nhật, 12/10/2014 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây đã lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp Jose Mourinho bởi vụ xô xát cuối tuần trước.

 

VIDEO: Wenger và Mourinho suýt đánh nhau trên sân

Như đã biết, trong trận Chelsea thắng Arsenal 2-0 cuối tuần trước HLV Arsene Wenger và Jose Mourinho đã có ẩu đả với nhau. Sau trận đấu, Giáo sư tuyên bố rằng không hối hận trước những hành động của mình với 'Người đặc biệt'. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ ông Wenger mới đây bất ngờ lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp tại Chelsea.

"Nghĩ lại chuyện đó tôi thấy mìn không nên phản ứng như vậy, đó không phải là cách ứng xử trên sân bóng đá", Giáo sư nói. "Tôi đồng tình với những hành vi bạo lực của tôi với Mourinho và tôi muốn nói lời xin lỗi, nó là một phần của trận đấu đó. Mourinho đã khiêu khích tôi, theo tôi nhận thấy là vậy. Tôi không hề đi vào khu vực kỹ thuật của Chelsea".

Arsene Wenger, Arsenal, Jose Mourinho, wenger đánh nhau với mourinho, wenger xô xát với mourinho, Chelsea, mourinho và wenger ẩu đả, video clip wenger đánh mourinho

Wenger bất ngờ xin lỗi Mourinho

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng nói về vấn đề này và ông thừa nhận rằng đó chỉ là một phản ứng bình thường. Trong khi đó, Bixente Lizarazu - cựu hậu vệ người đồng hương của Arsene Wenger lên tiếng nói rằng: "HLV Wenger đã xây dựng một câu lạc bộ, còn Jose Mourinho xây dựng một đội bóng".

Dù sự việc đã qua, thế nhưng nó đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắt NHM. Rất may cho Wenger và Mourinho bởi Liên đoàn bóng đá Anh quyết định không làm sáng tỏ vấn đề và để vụ việc trôi qua trong êm thấm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT