Quảng cáo

Beckham đá 'bảy trận trên bảy lục địa' để làm từ thiện

Thứ hai, 19/10/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ David Beckham sẽ tham gia thi đấu bảy trận ở bảy lục địa trong vòng bảy ngày để quyên góp tiền từ thiện cho UNICEF.

Hồi đầu năm, Beckham đã ra mắt một quỹ riêng của mình mang tên 'số 7' để có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện các sự kiện quyên góp tiền từ thiện cho UNICEF.

Beckham, Zidane, quỹ từ thiện UNICEF, Beckham đá bóng từ thiện, Manchester United, Sir Alex Ferfuson, Carlo Ancelotti

Beckham tích cực làm từ thiện trong thời gian qua

Sắp tới, anh sẽ tham gia thi đấu bảy trận ở bảy lục địa trong vòng bảy ngày. Dự kiến, Beckham sẽ dừng chân tại Uganda, Papua New Guinea và một số nơi khác trong chiến dịch kêu gọi gây quỹ kỷ lục cho UNICEF.

Nói về kế hoạch này, cựu cầu thủ của Manchester United cho biết: "Tôi muốn nhìn thấy một thế giới tươi đẹp, nơi mà những trẻ em có thể lớn lên an toàn, không bạo lực, thoát đói nghèo và tránh được những bệnh truyền nhiễm.

Các trận đấu từ thiện mang lại cho tôi cơ hội tuyệt vời để nâng cao nhận thức của mọi người và tăng quỹ giúp đỡ những trẻ em cần sự hỗ trợ của UNICEF".

 

 

Ngoài kế hoạch kể trên, cựu thủ quân tuyển Anh cũng sẽ cùng huyền thoại bóng đá Zidane đá một số trận đấu từ thiện để quyên góp thêm tiền cho các hoạt đồng của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc.

Ngày 14/11 tới, anh sẽ trở lại sân Old Trafford để làm đội trưởng đội tuyển các danh thủ Vương quốc Anh và Ireland, thi đấu với Phần còn lại của thế giới do Zinedine Zidane làm thủ quân. Sir Alex Ferguson sẽ là HLV trưởng đội của Beckham, Carlo Ancelotti là HLV trưởng đội của Zidane. Trọng tài bắt chính sẽ là ông Pierluigi Collina. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện trẻ em của UNICEF.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Zidane quỹ từ thiện UNICEF Beckham đá bóng từ thiện Manchester United Sir Alex Ferfuson Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT