Quảng cáo

Sir Alex và Beckham bất ngờ trở lại Old Trafford

Thứ bảy, 03/10/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sir Alex Ferguson cùng David Beckham sẽ tái ngộ với nhau ở Old Trafford trong một trận đấu gây quỹ từ thiện do Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) tổ chức vào trung tuần tháng 11 tới.

VIDEO: Xem Zidane, Carlos, Raul, Beckham và Ronaldo phối hợp ghi bàn

Sir Alex Ferguson và David Beckham sẽ trở về Old Trafford vào ngày 14/11 tới đây trong một trận đấu từ thiện được tổ chức bởi UNICEF. Thông tin này đã được tờ ESPN đăng tải trong số ra ngày hôm nay. Sir Alex sẽ tham dự trong vai trò HLV của Đội tuyển liên hiệp Anh, còn Beckham giữ vai trò đội trưởng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ vai trò thuyền trưởng của tuyển các ngôi sao thế giới, Zidane làm đội trưởng. Hiện tại, mới chỉ có Beckham và Zidane nhận lời mời. Những ngôi sao còn lại trong đội hình 2 đội sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Ferguson, Sir Alex Ferguson, Sir Alex Ferguson trở lại MU, Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford, Sir Alex Ferguson và Beckham, David Beckham, Sir Alex tái ngộ David Beckham

Sir Alex và Beckham bất ngờ trở lại Old Trafford

Bắt chính trận đấu này sẽ là cựu trọng tài nổi tiếng người Italia, Pierluigi Collina. Mức giá vé xem trận đấu này là 20 bảng (người lớn) và 10 bảng (trẻ em dưới 16 tuổi). Tất cả số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ UNICEF.

David Beckham tỏ ra rất vui mừng khi nhận lời tham dự trận đấu từ thiện này “Tôi muốn trẻ em trên toàn thế giới lớn lên trong hòa bình, tự do, thoát khỏi đói nghèo và bệnh tật. Trận đấu này đã cho tôi cơ hội hoàn hảo để gây quỹ giúp đỡ những đứa trẻ thiếu may mắn. Tôi rất vui khi người bạn Zizou của tôi sẽ tham gia trận đấu này”.

Rõ ràng đây là thông tin không thể vui hơn với những người yêu mến Quỷ đỏ. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng sự hiện diện của Sir Alex Ferguson và David Beckham luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt. BTC hy vọng những nhân vật nổi tiếng này sẽ giúp trận đấu nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM bóng đá tại xứ sở Sương mù.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferguson Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson trở lại MU Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford Sir Alex Ferguson và Beckham David Beckham Sir Alex tái ngộ David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo