Quảng cáo

Arsenal 'trảm' mạnh tay quý tử nhà Beckham

Chủ nhật, 18/10/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Cậu con thứ của nhà Beckham đã không còn thuộc biên chế của Học viện đào tạo trẻ Arsenal.

Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, cậu nhóc Romeo đang rục rịch rời học việc Hale End của Arsenal và đây là một tin không vui đối với nhà Beckham. Vì đầu năm nay, cậu con cả Brooklyn cũng kết thúc quãng thời gian học tập tại Arsenal khi không được đội bóng này cấp thêm học bổng.

Cậu con thứ của nhà Beckham đã không còn thuộc biên chế của Học viện đào tạo trẻ Arsenal.

3 con trai của danh thủ David Beckham

Hiện tại, hồ sơ của Romeo đang được tiến hành để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Mặc dù chưa các chi tiết cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng theo một số nguồn tin thân cận với nhà Beckham, giữa học viện Hale End và nhà Becks đang còn nhiều vấn đề pháp lý phức tạp.

Sự việc Romeo rời học viện Hale End là một thông tin khá bất ngờ đối với nhiều nhân viên tại đây, bởi trước đây, họ rất kỳ vọng cầu thủ 13 tuổi nhà Beckham được tiếp tục gắn bó cùng Arsenal. Hiện tại, vẫn chưa rõ Romeo có dự định theo đuổi nghiệp “quần đùi áo số” sau khi rời Hale End hay không.

 

Đầu năm nay, cậu cả Brooklyn Beckham đã rời học việc Hale End vì không được Arsenal cấp học bổng. Hiện nay, nhà Beckham vẫn còn một thành viên ở học viện bóng đá của Pháo thủ, đó là cậu nhóc Cruz Beckham 10 tuổi, và đây cũng là cái tên được những HLV ở đây đánh giá cao nhất. Có vẻ như sau sự nổi tiếng và thành công của ông bố David Beckham, các cậu con trai nhà Becks lại không được thừa hưởng tài năng bóng đá di truyền từ ông bố ngôi sao của ĐT Anh một thời.

 

Dù thành danh ở Man United nhưng Becks, cũng như nhiều cựu ngôi sao của Quỷ đỏ không tin tưởng vào học viện của đội chủ sân Old Trafford.

Becks gửi cả 3 cậu con trai vào học viện Arsenal. Trong khi Phil Neville, Darren Fletcher và trước đây là Robin van Persie đã gửi con cho học viện của Man City.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Beckham quý tử nhà Bẹckham Brooklyn Beckham Romeo Beckham Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT