Quảng cáo

Beckham thất bại trong vụ làm hòa Sir Alex và Roy Keane

Thứ năm, 08/10/2015 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham thừa nhận anh đã thất bại trong một nỗ lực đoàn tụ Sir Alex và Roy Keane trong một trận đấu từ thiện diễn ra tháng 11 tới.

Beckham đã đồng ý tham dự trận đấu từ thiện do UNICEF và Man Utd phối hợp tổ chức. Anh sẽ khoác áo và làm đội trưởng đội liên hiệp VQ Anh và Ireland do Sir Alex dẫn dắt. Đối thủ của họ là đội huyền thoại thế giới, do Zinedine Zidane làm đội trưởng và Carlo Ancelotti làm HLV.

David Beckham, Sir Alex, Roy Keane, Manchester United, quy do, premier league

Sir Alex và Roy Keane vẫn chưa thể hòa giải những bất hòa kể từ năm 2005 tới nay

Tại đây, cựu tiền vệ người Anh sẽ có cơ hội tái hợp với người thầy cũ Sir Alex Ferguson. Anh cũng đã cố gắng thuyết phục cựu tiền vệ Quỷ đỏ là Roy Keane tham dự trận đấu này nhưng đã bị từ chối.

"Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Roy nhưng rất tiếc là mọi việc không thành. Anh ấy đang có công việc với đội tuyển quốc gia Ireland và có một vài vấn đề khác khiến anh ấy không đồng ý" - Beck cho biết.

Lý do được đưa ra là Keane đã kín lịch và bận không tham dự được. Nhưng trên thực tế báo giới Anh khẳng địnha Keane không muốn nằm dưới trướng của Sir Alex thêm bất cứ lần nào khác. Kể từ năm 2005 tới nay, mối thù cay đắng với Sir Alex vẫn không thể dứt. Cũng sau năm đó, khi đã rời MU cả Sir Alex và Roy Keane chưa từng chạm mặt nói chuyện với nhau dù chỉ một lần.

Nhiều lần trước giới truyền thông, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ cũng lên tiếng chỉ trích ông thầy cũ của mình là "kẻ dối trá". Anh cũng từng tuyên bố chỉ có thể giáp mặt với Sir Alex nếu nhận được lời xin lỗi công khai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Sir Alex Roy Keane Manchester United quy do premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT