Quảng cáo

Beckham nói gì khi không nằm trong danh sách trò cưng của Sir Alex?

Thứ sáu, 25/09/2015 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham vừa bày tỏ quan điểm khi không nằm trong danh sách 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới mà Sir Alex từng dẫn dắt tại M.U

Trước đó, trong lễ ra mắt cuốn tự truyện mới có tựa đề "Leading" ngày 21/9, Sir Alex Ferguson gây bất ngờ khi khẳng định ông chỉ có 4 học trò đạt đẳng cấp thế giới trong 26 năm dẫn dắt Manchester United, đó là Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo.

Beckham, Sir Alex,Leading, Sir Alex Ferguson,Manchester United,Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs,Cristiano Ronaldo,M.U,Man Utd,Quỷ đỏ,Bóng đá Anh,chuyển nhượng M.U

Beckham về thăm lại đội bóng cũ khi Sir Alex còn tại vị

Khi được hỏi cảm nghĩ về bình luận của Sir Alex trên kênh BBC, cựu tiền vệ của M.U đã khẳng định anh không cảm thấy buồn và việc được thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland là một vinh hạnh lớn với anh.

David Beckham chia sẻ trên BBC: "Tôi chẳng thấy buồn vì điều đó. Tôi từng là học trò của một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại. Điều đó thật may mắn, tôi đã có một thời gian đẹp tại đội bóng [M.U], nơi tôi đã rất yêu và giờ vẫn vậy."

“Sir Alex nói đúng, chỉ một phần số cầu thủ đạt tới đẳng cấp thế giới và tôi hạnh phúc khi được chơi với nhiều người trong số đó. Trong đó, có CR7 và 4 năm chơi bóng bên cạnh Ronaldo của Brazil. Cuối cùng, tôi tự hào là một cầu thủ Manchester United. Tôi từng gặt hái rất nhiều thành công tại Old Trafford. Tôi cũng rất tự hào khi những cầu thủ giỏi nhất gia nhập đội bóng của chúng tôi.", anh nói thêm.

Beckham, Sir Alex,Leading, Sir Alex Ferguson,Manchester United,Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs,Cristiano Ronaldo,M.U,Man Utd,Quỷ đỏ,Bóng đá Anh,chuyển nhượng M.U

Becks là một trong năm số 7 huyền thoại tại M.U

Becks trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U và thuộc thế hệ Vàng lên đội I năm 1992 với cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 1998/99. Sau 11 năm gắn bó với sân Old Trafford, cựu thủ quân Anh có 394 lần ra sân và ghi 85 bàn thắng, giúp M.U mang về 12 danh hiệu lớn nhỏ với 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 2 Community Shield, 1 Champions League và 1 Cúp liên lục địa.

Sau khi rời M.U vào năm 2003 do những mâu thuẫn với HLV Alex Ferguson, Beckham tiếp tục khoác áo nhiều CLB danh tiếng khác như Real Madrid, AC Milan, Los Angeles Galaxy và kết thúc sự nghiệp tại PSG (16/5/2013).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Sir Alex Leading Sir Alex Ferguson Manchester United Eric Cantona Paul Scholes Ryan Giggs Cristiano Ronaldo M.U Man Utd Quỷ đỏ Bóng đá Anh chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT