David Beckham sắp thủ vai James Bond trong 'Điệp viên 007"?

Thứ hai, 07/09/2015 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Star đưa tin, cựu tiền vệ David Beckham của Manchester United đang cân nhắc nhận lời tham gia bộ phim đình đám về điệp viên 007.

Sau khi giải nghệ bóng đá, Beckham vẫn là một cái tên rất "hot". Anh tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau và thu về những khoản tiền cực lớn từ các hoạt động của mình.

David Beckham, Beckham đóng điệp viên 007, điệp viên 007, david beckham đóng vai james bond, manchester united

David Beckham có thể thủ vai James Bond trong Điệp viên 007

Tờ Daily Star cho hay, huyền thoại số 7 của sân Old Trafford đang nghiêm túc cân nhắc ý định sẽ thủ vai James Bond trong loạt phim về điệp viên 007. Đoàn làm phim của điệp viên 007 đang muốn chia tay diễn viên chính Daniel Crag, người đã gắn bó với loạt phim này trong suốt thời gian qua.

Ý đồ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh được Beck công khai thừa nhận và anh vẫn đang tích lũy kinh nghiệm diễn xuất từng ngày. Năm ngoái, Beck cũng từng xuất hiện trong bộ phim Only Fools And Horses. Năm nay anh tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim vừa ra rạp năm nay là The Man from U.N.C.L.E. Đạo diễn Guy Richie đánh giá khá cao khả năng nhập vai của Becks.

Nói về công việc diễn xuất mới của mình, Becks chia sẻ: "Tôi là bạn tốt với đạo diễn Guy Richie và tôi tin cậu ấy. Cậu ấy sẽ không bao giờ để cho tôi diễn xuất nếu cậu ấy nghĩ rằng tôi không đủ năng lực. Ở bộ phim trước, tôi chỉ có 13 câu thoại, nhưng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Thể thao khiến tim tôi đập nhanh hơn, và giờ diễn xuất cũng vậy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Beckham đóng điệp viên 007 điệp viên 007 david beckham đóng vai james bond manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT