Quảng cáo

Barca gặp hạn: HLV Martino bị cấm chỉ đạo 1 trận

Thứ năm, 27/02/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Tata Martino bị cấm chỉ đạo một trận, đó là quyết định mới nhất mà Tòa án Thể thao Tây Ban Nha đã đưa ra.

 

Martino bị cấm chỉ đạo 1 trận, Martino bị phạt, Barca gặp hạn, Barcelona, La Liga, Tòa án Thể thao Tây Ban Nha,  HLV Martino

Martino bị cấm chỉ đạo 1 trận


Trận thua 1-3 trước Sociedad không chỉ khiến Barcelona đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid mà nó còn đang gây thêm những rắc rối cho đội chủ sân Nou Camp.

 

Video bàn thắng: Sociedad 3-1 Barca (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Theo những diễn biến của trận đấu đó, vì quá bực tức khi chứng kiến đội nhà thua trận mà Martino đã dùng những lời lẽ như "thằng khốn" để chỉ thẳng mặt trợ lý HLV của Sociedad. Sự việc trên đã khiến chiến lược gia người Argentina bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp hai.

 

Và sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng sự việc, Tòa án Thể thao Tây Ban Nha đã ra phán xét cuối cùng đó là cấm chỉ đạo 1 trận với Martino. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức và như vậy Barca sẽ không thể có sự chỉ đạo của Martino trong trận đấu với Almeria vào ngày Chủ nhật.

 

Khi nhận được quyết định này phía Barca cũng đã chấp nhận và không kháng cáo. Tata Martino đang gặp nhiều khó khăn bởi những chỉ trích phía người hâm mộ. Dù vẫn giành được lợi thế trong những đấu trường đang tham dự nhưng lối chơi có phần thiếu ổn định và chắc chắn đang khiến NHM phải lo lắng. Việc Martino đang đứng trước sức ép lớn cũng đã khiến Barca lên danh sách 5 HLV có thể thay thế Tata trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martino bị cấm chỉ đạo 1 trận Martino bị phạt Barca gặp hạn Barcelona La Liga Tòa án Thể thao Tây Ban Nha HLV Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT