Quảng cáo

5 ứng viên thay Martino: Jurgen Klopp trội nhất

Thứ năm, 27/02/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong số 5 HLV vừa được ban lãnh đạo Barcelona đề xuất để dự phòng vào vị trí của Martino thì Jurgen Klopp nhận được sự ủng hộ nhiều hơn cả.

 

Barca thay HLV, Martino thôi dẫn dắt Barca, Barca nhắm Klopp, Klopp thay thế Martino, 5 ứng viên thay martino, BLĐ Barcelona, barcelona, Jurgen Klopp, la Liga 

Jurgen Klopp dẫn đầu trong danh sách thay thế Martino của Barcelona


Tata Martino đã ký một bản hợp đồng hai năm với Barcelona. Đây mới là mùa giải đầu tiên chiến lược gia người Argentina dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp. Và đến thời điểm này thì ông đã biết được áp lực nặng nề của việc dẫn dắt một đội bóng lớn là như thế nào.

 

Barca vẫn đang thi đấu có thể gọi là thành công nhưng nếu nhìn vào tổng thể Martino vẫn chưa tìm được sự ổn định cho đội bóng của mình. Thi đấu bấp bênh và đánh mất rất nhiều niềm tin nơi người hâm mộ, Tata đang hứng chịu áp lực cực lớn. Đứng trước khả năng HLV này sẽ từ chức, BLĐ Barca đã đề xuất bản danh sách 5 HLV thay thế vào vị trí này. Những cái tên đó bao gồm Jurgen Klopp, Luis Enrique, Diego Simeone, Ernesto Valverde và Villas-Boas.

 

Video bàn thắng: Sociedad 3-1 Barca (Vòng 25 - La Liga 2013/14)


Tờ Sport, một tờ báo thể thao nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã thực hiện một cuộc khảo sát với danh sách 5 HLV này. Theo đó hơn 5.000 NHM đã tham gia và kết quả thu được cho thấy Jurgen Klopp là HLV được tin tưởng nhiều nhất.

 

Chiến lược gia đang dẫn đắt Dortmund nhận được 52% sự ủng hộ trong khi đó Luis Enrique, Diego Simeone, Ernesto Valverde và Villas-Boas nhận được lần lượt 27%, 10%, 8% và 3%.

 

Quả thực nếu nhìn vào kết quả này NHM cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ bởi hiện tại Klopp vẫn đang là HLV thành công nhất. Với sự nhiệt huyết và một chút "điên" của mình Dortmund đã trở thành một thế lực cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich.

 

Phong cách huấn luyện và tính tình của ông cũng là điểm khiến người ta thán phục ông, luôn tỏ ra lạc quan nhưng đầy trách nhiệm, một HLV đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

 

Hiện Man Utd cũng đang hướng đến chiến lược gia này để thay thế vào vị trí của David Moyes. Chiến lược gia người Scotland đang dẫn dắt MU thi đấu rất bết bát.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca thay HLV Martino thôi dẫn dắt Barca Barca nhắm Klopp Klopp thay thế Martino 5 ứng viên thay martino BLĐ Barcelona barcelona Jurgen Klopp la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT