Quảng cáo

Thủ môn Ter Stegen đã tới Barca kiểm tra y tế

Thứ tư, 26/02/2014 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild đưa tin thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Monchengladbach đã đến Barca để kiểm tra y tế ngày hôm qua.

 

Ter Stegen, Barca, thủ môn Barca,Valdes,chuyển nhượng,tin chuyen nhuongTer Stegen 90% đã thuộc về Barca



Thương vụ chiêu mộ thủ môn trẻ  Marc-Andre ter Stegen của Barca đang đến giai đoạn sắp hoàn tất. Hôm qua, anh đã bay tới Barcelona để thực hiện buổi kiểm tra y tế. 

 

Video bóng đá: Valdes có pha cản phá "để đời" trong trận gặp Celtic 

 


Monchengladbach và Barca sẽ công bố vụ chuyển nhượng này trong thời gian tới. Hiện tại, Barca muốn chờ đến khi thủ môn Victor Valdes tìm được bến đỗ mới rồi mới chính thức công bố ra mắt Marc-Andre ter Stegen.


Marc-Andre ter Stegen từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của CLB xứ Catalan khi thủ môn hiện tại Victor Valdes cương quyết ra đi cuối mùa giải này.


Ter Stegen từng được Manuel Neuer khen ngợi về sự nhạy cảm trong các tình huống cản phá, sự hợp lý trong cách ra vào cũng như khả năng xuất chúng trong những tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương. Ter Stegen gần đây còn được giới truyền thông Đức coi là một Oliver Kahn mới. Thủ môn sinh năm 1992 được các chuyên gia đánh giá là một trong những thủ thành trẻ tuổi xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu và thế giới hiện nay. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ter Stegen Barca thủ môn Barca Valdes chuyển nhượng tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT