Quảng cáo

Barca mất thêm 13,5 triệu euro vì Neymar

Thứ ba, 25/02/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Barcelona vừa thông báo đã nộp thêm 13,5 triệu euro tiền thuế cho nhà chức trách Tây Ban Nha trong thương vụ Neymar.

 

Video bóng đá: Màn so tài thú vị giữa Neymar và Peruano

 

Vẫn là những rắc rối Barcelona gặp phải trong thương vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos tới Nou Camp, dù đã nhiều lần khẳng định luôn làm việc tuân theo luật pháp và không có các hành vi gian lận thuế nhưng đội bóng xứ Catalan mới đây vẫn phải bỏ thêm 13,5 triệu euro để nộp tiền thuế cho nhà chức trách Tây Ban Nha.

 

Barcelona, gian lận thuế, Neymar, barca mat them tien vi neymar, barca gạp kho vi neymar

Barca mất thêm 13,5 triệu euro vì Neymar

 

Chiều qua, trên trang chủ Barca đã thông báo rằng họ tự nguyện bổ sung với cơ quan thuế thêm số tiền 13.550.830 euro. Lý do họ đưa ra là để bảo vệ hình ảnh cũng như danh tiếng lâu đời của đội bóng, bên cạnh đó là e ngại về những vấn đề có thể phát sinh trong thương vụ chuyển nhượng Neymar.

 

Trước đó, Barcelona đã thừa nhận số tiền mua Neymar là 86,2 triệu euro, cao hơn rất nhiều so với con số 57,1 triệu euro mà họ công bố mùa hè qua. Chính vì những vấn đề trên mà tháng trước ông Sandro Rosell đã phải từ chức Chủ tịch Barcelona và lên thay thế là Josep Maria Bartomeu.

 

“Nếu được ký lại hợp đồng với Neymar, Barca vẫn tiến hành theo những quy trình đã làm và tất cả đều đúng theo luật pháp”, tân Chủ tịch của Barca cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona gian lận thuế Neymar barca mat them tien vi neymar barca gạp kho vi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT