Quảng cáo

Barca khiêu khích Real trước thềm El Clasico

Thứ ba, 25/02/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm Siêu kinh điển cúp nhà Vua, Barcelona đã khiêu khích Real khi đăng tải video họ vùi dập đội bóng Hoàng gia với tỉ số 5-0 vào mùa 1993/94.

Nội dung chính

 

Video bóng đá: Xem lại trận Barca vùi dập Real với tỉ số 5-0

 

Ngày 24/3 tới trận Siêu kinh điển cúp nhà Vua giữa Real Madrid với Barcelona mới chính thức diễn ra, thế nhưng ngay từ bây giờ không khí của nó đã được hâm nóng lên. Không chỉ NHM chờ đợi, mà ngay cả những người trong cuộc đều háo hức để chứng minh đẳng cấp của mình trước đối thủ truyền kiếp.

 

Siêu kinh điển cúp nhà Vua, Barcelona, real madrid, el clasico, sieu kinh dien, barca vs real, Barcelona vs Real Madrid

Barca tung clip khiêu chiến Real Madrid

 

Như để khiêu khích Real, Barca đã cho đăng tải đoạn video ghi lại chiến thắng 5-0 của họ trước đội bóng Hoàng gia ngày 8/1/1994. Vào thời điểm đó, Barca được chỉ đạo bởi huyền thoại Johan Cruyff.

 

Trận Siêu kinh điển năm đó, Romario là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong ‘Dream Team’ của Barcelona với 1 cú hat-trick và hai bàn còn lại được ghi do công của Ronald Koeman và Ivan Iglesias.

 

Trên trang chủ của FC Barcelona đăng tải đoạn video với dòng tiêu đề là ‘20 năm kể từ khi Dream Team đánh bại Madrid 5-0’. Về phía Real, đây là trận đấu đáng quên nhất của họ khi làm khách trên sân Nou Camp và tất nhiên họ chẳng mấy hài lòng khi đối phương gợi lại nỗi thất vọng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển cúp nhà Vua Barcelona real madrid el clasico sieu kinh dien barca vs real Barcelona vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT