Quảng cáo

Ấn định thời gian tổ chức Chung kết cúp Nhà vua

Thứ sáu, 21/02/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau cuộc họp kéo dài hơn ba giờ đồng hồ giữa RFEF và đại diện hai bên Real Madrid - Barcelona, địa điểm và thời gian trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã được ấn định.

 

Chung kết cúp Nhà vua, cúp nhà vua tây ban nha, cup nha vua tay ban nha, Real Madrid vs Barcelona, El Clasico, lich thi dau cup nha vua tay ban nha, Real Madrid, Barcelona, la liga

 Real Madrid vs Barcelona sẽ gặp nhau vào ngày 16/4 tới đây


Vượt vòng bán kết trước Atletico Madrid với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận, Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ đầy hấp dẫn với Barcelona ở trận chung kết. Bởi đội chủ sân Nou Camp cũng đã dễ dàng vượt qua Sociedad với tổng tỷ số 3-1.

 

Trận El Clasico giữa hai đội lại được tái diễn và đây cũng là lần thứ 7 họ gặp nhau trong lịch sử chung kết cúp Nhà vua. Ở 6 lần gặp nhau trước đó Real và Barca đã chia đều số lần vô địch (Real: 1936, 1974 và 2011; Barca: 1968, 1983 và 1990).

 

Video bàn thắng: Chung kết Cúp Nhà vua 2011: Real Madrid1-0 Barcelona


Mặc dù lúc đầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) định tổ chức trận đấu vào ngày 19/4 nhưng do không lường trước Real và Barca đều bị trùng lịch vào ngày đó. Vì thế trận đấu phải rời vào một ngày thi đấu khác.

 

Chính vì lý do đó mà đại diện hai bên cùng RFEF đã có cuộc họp kéo dài 3 giờ đồng hồ để bàn về vấn đề này. Sau cuộc họp những vấn đề quan trọng nhất đã được cả hai bên thống nhất.

 

Theo đó trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến 3 ngày, 21:30 thứ Tư ngày 16/4 trên sân vận động Mestalla của Valencia. Giá vé dao động vào khoảng 45-240 euro, mỗi đội sẽ có 19.350 chỗ ngồi.

 

Phát biểu sau quyết định này, đại diện của Barca cho biết: "Địa điểm và thời gian tổ chức rõ ràng là hợp lý cho cả hai đội".

 

Đây sẽ là trận chung kết đầy gay cấn và hấp dẫn, lần gặp nhau gần đây nhất Real đã giành thắng lợi bằng bàn thắng duy nhất của CR7. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cả hai nâng cao thành tích của mình tại đấu trường này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết cúp Nhà vua cúp nhà vua tây ban nha cup nha vua tay ban nha Real Madrid vs Barcelona El Clasico lich thi dau cup nha vua tay ban nha Real Madrid Barcelona la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo