Quảng cáo

GĐ tài chính Bayern lên tiếng việc Kroos đòi sang MU

Thứ năm, 27/02/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc tài chính của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen thừa nhận ông đang làm tất cả để Toni Kroos sớm đồng ý ký vào một hợp đồng mới.

 

 

Video: Tài năng của Toni Kroos


Hợp đồng hiện tại của Kroos sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2015 và các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa có được những biến chuyển. Mọi việc lại càng thêm rắc rối khi Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer lên tiếng chê bai tiền vệ người Đức vì những yêu cầu được xem là quá đáng của anh.

 

 Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,GĐ tài chính Bayern lên tiếng việc Kroos đòi sang MU

 

Nhận thấy vấn đề càng phức tạp, phía Man Utd không bỏ lỡ cơ hội. Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho tiền vệ quốc tế người Đức một khoản lương vô cùng hậu hĩnh nếu anh đồng ý đến Anh thi đấu. Đáp lại tấm thiện tình đó, Kroos đã từng khẳng định rằng anh sẽ rời sân Allianz Arena nếu không được đáp ứng những yêu cầu đưa ra.

 

Để xoa dịu tình hình, Giám đốc tài chính Jan-Christian Dreesen nói rằng CLB đang thực hiện một nỗ lực lớn để giữ cho các cầu thủ và sẽ làm nổi bật sự thành công ông có thể đạt được ở câu lạc bộ.

 

Jan-Christian Dreesen  khẳng định. “Chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp tục thảo luận với Toni Kroos và tôi hy vọng mọi cuộc tiếp xúc sẽ thành công. Chúng tôi muốn đưa ra một cái gì đó đáng kể trong lĩnh vực này. Chúng tôi thực sự muốn đánh giá cao màn trình diễn của Toni. Chúng tôi rất tôn trọng sự phát triển bền vững và tại câu lạc bộ của chúng tôi bạn sẽ tận hưởng được những thành công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT