Quảng cáo

Iniesta bảo vệ Tata Martino trước những chỉ trích

Thứ tư, 26/02/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Andrés Iniesta thừa nhận Barcelona đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhưng anh cũng khẳng định toàn đội vẫn đang ủng hộ Tata Martino hết mình.

 

Iniesta bảo vệ Tata Martino, Martino bị chỉ trích, Andrés Iniesta, Barcelona, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Iniesta

 Iniesta lên tiếng bảo vệ ông thày Martino trước những chỉ trích từ dư luận


Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Argentina, Barcelona đang thể hiện một bộ mặt thiếu thuyết phục. Tuy vẫn giúp Barca thăng hoa trong những khoảng thời gian nhất định nhưng nếu xét về toàn cục, sự ổn định vẫn là điều mà HLV này chưa làm được.

 

Iniesta chính là cái tên được Martino trưng dụng và hết sức yêu mến. Anh thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính và trở thành một phần quan trọng trong chiến thuật của Martino.

 

Video bàn thắng: Sociedad 3-1 Barca (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Trước làn sóng chỉ trích thậm tệ HLV của mình, Iniesta đã lên tiếng bảo vệ ông thày. "Chúng tôi đang có những khó khăn nhưng đó không phải toàn bộ lỗi nằm ở HLV. Chúng tôi vẫn tin tưởng Martino và chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của ông ấy.

 

Thắng lợi và thất bại là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Và khi bạn thua trận thì trách nhiệm sẽ là của tất cả mọi người chứ không chỉ của HLV" - Iniesta nói trên tờ Sport.

 

Cũng trong buổi trả lời này, Iniesta hy vọng những lùm xùm trong thời gian qua của Neymar sẽ không làm ảnh hưởng tới cầu thủ này. "Tôi hy vọng những ồn ào bên ngoài sân cỏ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới Neymar. Cậu ấy cần thể hiện được tính chuyên nghiệp của mình trong bóng đá và học cách đối mặt với những sức ép".

 

Hiện tại Barcelona đã để Real Madrid vượt qua trên BXH, họ đang có 60 điểm và kém Kền Kền 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta bảo vệ Tata Martino Martino bị chỉ trích Andrés Iniesta Barcelona La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT