Quảng cáo

Ancelotti bất ngờ lên tiếng bênh vực Martino

Thứ ba, 25/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti cho rằng những gì mà Martino đã và đang làm được ở Barcelona là rất đáng khen ngợi và không có gì đáng để phàn nàn.

 

Ancelotti bênh vực Martino, Ancelotti vs Martino, Real Madrid, Ancelotti, Barcelona, Tata Martino, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,

 Ancelotti cho rằng Martino không đáng nhận những chỉ trích từ NHM


Vậy là sau một thời gian rất dài xếp dưới Barcelona, Real Madrid cuối cùng cũng danh chính ngôn thuận leo lên ngôi đầu BXH La Liga. Và với tình hình hiện tại, rõ ràng Kền Kền đang là những người nắm giữ rất nhiều lợi thế trong cuộc đua này.

 

Los Blancos đang thể hiện một phong độ tích cực, trong khi đó Barcelona lại đang cho thấy sự chệch choạc và thiếu ổn định. Chính vì lý do đó mà Tata Martino đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

 

Video bàn thắng: Real 3–0 Elche (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Carlo Ancelotti đã lên tiếng trong chương trình của Canal+: "Martino đang làm rất tốt ở Barcelona, tôi thích những bài phát biểu của ông ấy, rất điềm tĩnh. Tôi cũng không muốn nói nhiều về đội bóng của họ bởi ông ấy vẫn đang làm tốt và tôi chỉ muốn tập trung vào đội bóng của mình".

 

Không dừng lại ở đó, Ancelotti còn dành nhiều lời khen cho Diego Simeone, người đã dẫn dắt rất thành công Atletico cho tới thời điểm này. "Họ là một đội bóng mạnh với sự đoàn kết cùng một HLV giỏi".

 

Vào ngay 16/4 tới Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ với Barcelona trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đây sẽ là màn đối đầu chứa đựng đầy hấp dẫn. Và đó cũng là cơ hội để Ancelotti báo thù sau khi chịu thất thủ ở trận lượt đi trên sân của Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti bênh vực Martino Ancelotti vs Martino Real Madrid Ancelotti Barcelona Tata Martino La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo