Quảng cáo

HLV Ancelotti vẫn "kêu oan" cho Ronaldo

Chủ nhật, 23/02/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau chiến thắng trước Elche.

 

Video bàn thắng: Real 3–0 Elche (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Real tiếp đón Elche trong khuôn khổ La Liga, HLV Ancelotti tỏ thái độ không hài lòng với án phạt của Ronaldo. Theo vị thuyền trưởng người Italia, lệnh cấm 3 trận với cầu thủ người Bồ là điều không bình thường.

Thực tế, trước trận đấu diễn ra, HLV Ancelotti vẫn đăng ký Ronaldo vào danh sách thi đấu của Real ở trận này. Cựu thuyền trưởng của Milan hy vọng đơn kháng cáo về án phạt của Ronaldo sẽ được Ủy ban kỷ luật La Liga chấp nhận trước trận đấu với Elche. Dù vậy, sự cố gắng của đội bóng Hoàng gia đã không đạt được mục đích và Ronaldo chấp nhận phải ngồi ngoài ở trận đấu này.

Ronaldo không được ra sân ở trận đấu với Elche

 

Trở lại với trận đấu đêm qua, dù không có Ronaldo trong đội hình nhưng các cầu thủ Real vẫn dễ dàng vượt qua đội khách với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Asier Illarramendi, Gareth Bale và Isco. Nói về trận đấu này, Ancelotti cho biết:

“Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng không cần tới Ronaldo. Nhưng tới lúc này tôi vẫn không hiểu tại sao Ronaldo không được phép thi đấu. Bởi đó là điều không bình thường với án phạt treo giò 3 trận cho cậu ấy”.

“Hôm nay, Bale đã có màn trình diễn rất tốt với một bàn thắng đẹp. Còn Illarramendi, cậu ấy có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang thi đấu tự tin hơn, và tôi muốn gửi lời chúc mừng tới cậu ấy”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng lên tiếng ca ngợi tài năng của Isco. Ngoài lối chơi thông minh, vị thuyền trưởng người Italia còn tỏ ra hài lòng với sự đa năng của tiền vệ này dù thi đấu ở vị trí hộ công, chạy cánh trái hay tiền vệ trung tâm.

 

Đào Tùng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Ronaldo La Liga Real vs Barca Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT