Quảng cáo

Barca bán Messi với giá 500 triệu euro

Thứ sáu, 07/03/2014 13:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca sẽ đồng ý bán Lionel Messi nếu có câu lạc bộ nào đủ khả năng chi ra số tiền lên tới 500 triệu euro. Tuy nhiên nhiều khả năng đó chỉ là đòn gió từ phía đội chủ sân Nou Camp.

 

Barca bán Messi, Messi, Messi giá 500 triệu euro, Man City mua Messi 20 triệu euro, Man City mua Messi, Lionel Messi, Barcelona, Manchester City, 500 triệu euro

Barca chỉ bán Messi với giá 500 triệu euro


Manchester City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 200 triệu euro để Barca nhả Lionel Messi. Đó là nguồn tin mới nhất từ Anh cho hay, đây cũng không phải lần đầu tiên có đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina với mức giá kỷ lục như vậy.

 

Tuy không chấp nhận bất kỳ một cuộc đàm phán nào về vấn đề này nhưng Barca cũng sẵn sàng thách thức tất cả. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay nếu muốn có Messi thì đừng nghĩ 200 triệu euro là đã mua được người. Số tiền mà đội bóng nào muốn có anh phải gấp 2,5 lần tiền mà Man City đã đưa ra. Và chỉ khi có 500 triệu euro Messi mới có thể rời khỏi Nou Camp.

 

 

VIDEO: Messi ghi tuyệt phẩm đá phạt, Barca áp sát Real

 

Nhìn vào con giá mà Barca đã hét có thể thấy giá Messi không hề giảm đi kể từ năm 2009. Khi đó để trả tự do cho Lionel, tờ AS đã đăng thông tin ngày 18 tháng 9 năm 2009, số tiền lên tới 250 triệu euro. Kể từ thời điểm đó đến nay Messi đã ký những bản hợp đồng gia hạn tới năm 2012 và mới đây nhất là bản hợp đồng có giá trị tới năm 2018.

 

Động thái này từ phía Barca chỉ có thể lý giải rằng xứ Catalan không muốn mất đi ngôi sao sáng nhất của mình vào lúc này. Mỗi năm số tiền chi ra để trả cho Messi đã khiến họ tốn không ít tiền, và nếu muốn có anh chắc chắn số tiền chuyển nhượng phải ở mức kỷ lục.

 

Điểm đáng chú ý khác đó là tân chủ tịch Maria Bartomeu mới lên nắm quyền cũng đã tuyên bố rất rõ ràng rằng: "Messi không phải để bán, đó là cầu thủ sinh ra và ở đây cống hiến cho đội bóng của mình". Ông cũng nói thêm: "Đó là một biểu tượng, một người có khả năng lãnh đạo đội bóng và chúng tôi hy vọng anh sẽ ở lại đây cho tới cuối sự nghiệp của mình. Messi không được bán".

 

Bartomeu cũng thừa nhận rằng Barcelona đang đàm phán để cải thiện một số điều khoản trong hợp đồng của Messi. "Sự thật là Messi và gia đình cậu ấy có mối quan hệ rất thân mật với Barca, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán những điều khoản trong hợp đồng".


Nói về phong độ của Messi, mùa giải 2013/14 đang chứng kiến sự sa sút của tiền đạo này. Những chấn thương kéo đến đã khiến phong độ của anh trở nên bấp bênh. Tuy nhiên sự khởi sắc hơn trong thời gian gần đây là dấu hiệu khiến nhiều NHM tin tưởng vào một sự trở lại của cái tên Lionel Messi.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bán Messi Messi Messi giá 500 triệu euro Man City mua Messi 20 triệu euro Man City mua Messi Lionel Messi Barcelona Manchester City 500 triệu euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT