Quảng cáo

Báo Qatar gọi U23 VN là 'sát thủ' chuyên đi săn những gã khổng lồ

Thứ hai, 22/01/2018 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Qatar đang tỏ ra rất cảnh giác với sức mạnh của U23 Việt Nam trước thềm trận bán kết giải U23 châu Á.

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

Vào lúc 15h00 ngày 23/1, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á. Trước đó U23 Việt Nam đã gây ra bất ngờ lớn khi đánh bại Iraq trong trận tứ kết.

Trước khi trận bán kết diễn ra, báo chí Qatar đã dành rất nhiều bài viết nói về U23 Việt Nam. Tờ Gulf Times thậm chí còn gọi thầy trò HLV Park Hang Seo là kẻ chuyên đi săn những gã khổng lồ.

U23 Việt Nam vs U23 Qatar, u23 chau a, u23 viet nam

Tờ này nhận định: "Các cầu thủ Qatar rất lạc quan về cơ hội giành chức vô địch U23 châu Á trước trận đấu bán kết với sát thủ chuyên đi săn những gã khổng lồ là Việt Nam...

Chơi bóng với tâm lý không sợ hãi, Qatar đã thắng tất cả các trận đấu trong giải đấu cho đến thời điểm này, và đang khiến người hâm mộ đặt hy vọng ngày càng lớn về việc đoạt ngôi vô địch, đặc biệt là sau thất vọng tại Cúp Vùng Vịnh - đấu trường mà Qatar bị loại ngay từ vòng bảng".

Ahmed Moein, một tiền đạo của Qatar nhận xét Việt Nam đã cho thấy đẳng cấp của họ bằng cách đánh bại Australia và Iraq và do đó không nên xem nhẹ.

Moein nói: "Việt Nam đã chơi rất tốt với các đội như Iraq, Australia và Syria và họ sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ cẩn thận và không tạo ra những sai lầm trong phòng thủ mà chúng tôi đã mắc phải trước Palestine, khiến họ ghi được hai bàn thắng".

"Ơn trên phù hộ, chúng tôi sẽ chơi với một thái độ tập trung cao trước Việt Nam và sẽ tuân thủ đấu pháp của HLV (Felix Sanchez) trăm phần trăm" - Moein nói thêm.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo khẳng định các học trò của mình dã chứng minh được năng lực trước những đối thủ hàng đầu châu Á.

"Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của tôi, và họ đã chứng minh khả năng của mình. Ngay cả ở khía cạnh thể chất, họ cũng không thua kém đối thủ (Iraq). Trong tấn công, chúng tôi chơi rất tốt với hai tiền đạo và có lẽ tôi sẽ sử dụng chiến thuật tương tự trong trận đấu tiếp theo".

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bán kết xem ở đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Qatar u23 chau a u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT