Quảng cáo

Báo chí thế giới châm biếm sự cố trên sân Thống Nhất ở V-League

Thứ hai, 20/02/2017 01:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Biến cố không tưởng" hay "Vụ Long An FC là điều kì quái nhất tuần qua" là những gì mà nhiều tờ báo thể thao nước ngoài đã nhận xét về phản ứng của CLB Long An trên sân Thống Nhất.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Vụ việc CLB Long An phản đối quyết định của trọng tài Trọng Thư bằng cách bỏ ra sân, thủ môn quay lưng người sút pen hay đứng im cho TP.HCM ghi bàn đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cũng như truyền thông trong và ngoài nước.

tphcm 5-2 long an, ket qua tphcm 5-2 long an, long an bo tran dau, vleague, long an phan doi trong tai, trong tai vleague

Nhiều chuyên trang thể thao nước ngoài đã nhận xét về vụ việc này theo những cách nhìn khác nhau. Trang 101 Great Goals gọi đây là 'biến cố không tưởng'. Tờ này viết: "Một sự cố lạ thường đã diễn ra trong giải đấu hàng đầu của Việt Nam ở ngày Chủ nhật, khi đội Long An ngừng thi đấu trong những phút cuối cùng của trận đấu. Tất cả bắt đầu khi trọng tài cho đội chủ nhà hưởng một quả penalty. Tức giận vì quyết định có lợi cho CLB TP.HCM, đội khách đã ngừng thi đấu tập thể. Thủ môn của họ được lệnh vào bắt penalty nhưng quay lưng lại với người dứt điểm...".

tphcm 5-2 long an, ket qua tphcm 5-2 long an, long an bo tran dau, vleague, long an phan doi trong tai, trong tai vleague

Trang thể thao JOE của Anh thì dùng từ "Strangest" (quái lạ nhất) để nói về trận cầu trên sân Thống Nhất: "Nếu như bạn cho rằng, hành vi vứt thẻ đỏ từ tay trọng tài của Mitch Rose là hành động kỳ quái nhất tuần qua thì bạn nhầm.

Điều đó không là gì so với những gì đã diễn ra trong trận đấu giữa TP. HCM và Long An FC. Khi tỷ số đang là 2-2, đội khách phải hứng chịu quả phạt đền. Tuy nhiên, thay vì nỗ lực cản phá pha dứt điểm của đối phương, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng về phía Víctor Ormazábal và để cho cầu thủ người Argentina thoải mái ghi bàn.

Mọi thứ tồi tệ chưa dừng lại ở đó. Toàn bộ các cầu thủ Long An FC đã đứng yên, để cho đội chủ nhà kiểm soát bóng và ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Tuấn Anh và Dyachenko. Nói cách khác, những người hâm mộ môn túc cầu trên toàn thế giới lại có dịp chứng kiến thêm một điều quái lạ trên sân cỏ".

Tờ Eurosport thì sử dụng từ "Bizzare" (kỳ quặc) và "Incredible" (không thể tin nổi) để miêu tả về sự cố trên.

tphcm 5-2 long an, ket qua tphcm 5-2 long an, long an bo tran dau, vleague, long an phan doi trong tai, trong tai vleague

 

Trang Reddit thì dẫn lại video với dòng tít: "Những gì đã diễn ra ở giải đấu hàng đầu của Việt Nam trong hôm nay: Để phản đối quyết định của trọng tài, các cầu thủ Long An đứng yên cho tới khi hết trận. Đối thủ của họ tiếp tục thi đấu và ghi thêm ba bàn thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm 5-2 long an ket qua tphcm 5-2 long an long an bo tran dau vleague long an phan doi trong tai trong tai vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT