Quảng cáo

Tổng cục TDTT yêu cầu xử nghiêm vụ việc trên sân Thống Nhất

Thứ hai, 20/02/2017 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã yêu cầu BTC giải xem xét kỹ lưỡng vụ việc xảy ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Long An.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Cụ thể, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng yêu cầu VFF, BTC giải phải xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân và tập thể đội bóng Long An. Tổng cục TDTT cũng yêu cầu VFF, BTC giải phải có biện pháp mạnh mẽ chấn chỉnh các hành vi phi thể thao, thiếu văn hóa trên sân cỏ.

long an bo khong thi dau, long an, tphcm, tphcm 5-2 long an, vleague, tron tai

Tổng cục TDTT cũng yêu cầu BTC giải phải xem xét kỹ lưỡng các tình huống dẫn đến phản ứng của đội Long An trên sân Thống Nhất chiều 19/2 để báo cáo về cơ quan quản lý nhà nước về TDTT.

Chiều 19/2, trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã xảy ra sự cố rất đáng chú ý. Phút 81, trọng tài Trọng Thư thổi phạt đền cho đội chủ nhà khi cho rằng Hoàng Lâm đã phạm lỗi với cầu thủ Dyachenko.

Ngay lập tức, các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt với quyết định này. Sau đó, BHL cùng các cầu thủ đội khách rời sân không thi đấu để phản đối. Sau chừng 10 phút, Long An cho thủ môn Minh Nhựt vào sân bắt quả 11m. Tuy nhiên, thủ thành này đã đứng quay lưng với cầu thủ thực hiện phạt đền của TP.HCM.

Sau bàn thua, các cầu thủ Long An phát bóng rồi đứng im để cầu thủ TP.HCM thoải mái ghi thêm 2 bàn. Trận đấu bù giờ 10 phút nhưng trọng tài Thư đã quyết định thổi còi kết thúc trận đấu sớm do Long An không muốn thi đấu.

Sự cố này được những người đứng đầu VPF cho biết sẽ xử lý nghiêm khắc đối với hành vi của các cầu thủ Long An.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
long an bo khong thi dau long an tphcm tphcm 5-2 long an vleague tron tai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo