Quảng cáo

Nóng: Cầu thủ Long An đứng im để TP.HCM thắng đậm

Chủ nhật, 19/02/2017 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Long An rời sân không thi đấu để phản đối quyết định của trọng tài, họ để TP.HCM ghi liên tiếp nhiều bàn để nhận trận thua 2-5 trên sân Thống Nhất.

Player Loading...

3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Chiều nay 19/2, một sự cố hi hữu lại tiếp tục xảy ra ở V-League. Cụ thể, khi tỉ số đang là 2-2 trong cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Long An, trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt 11m.

Tình huống này xuất phát từ quả treo bóng ngoài vòng cấm của TP.HCM ở phút 81, tiền đạo Dyachenko đã ngã khi tranh chấp với Hoàng Lâm của Long An. Ngay lập tức, trọng tài Thư đã thổi còi cho TP.HCM hưởng quả phạt đền. Các cầu thủ Long An phản đối rất dữ dội.

tphcm 5-2 long an, ket qua tphcm 5-2 long an, thong nhat, cau thu long an, trong tai vleague, vong 6 vleague

Toàn bộ BHL và các cầu thủ Long An đã bỏ ra sân để phản đối quyết định của trọng tài. Trận đấu vì thế bị hoãn tới 10 phút. Sau đó, khi được kêu gọi vào sân tiếp tục thi đấu nhưng các cầu thủ Long An đã phớt lờ. Đội khách chỉ để thủ môn Minh Nhựt vào sân bắt quả 11m của Victor. Thủ thành này đứng quay lưng với Victor để thể hiện thái độ không muốn bắt quả phạt đền. Tiền đạo TP.HCM đã dễ dàng nâng tỉ số lên 3-2.

Sau bàn thua, cầu thủ Long An không muốn thi đấu khi trở lại sân. Họ giao bóng xong toàn đội đứng yên để cầu thủ TPHCM dễ dàng dẫn bóng xuống cầu môn ghi thêm 2 bàn. Trận đấu được bù 10 phút nhưng do thái độ không thi đấu của Long An nên trọng tài đã kết thúc sớm trận đấu. Tỉ số chung cuộc là 5-2.

Về phía Long An, ông Võ Thành Nhiệm, Chủ tịch CLB Long An đã đề nghị C45 vào cuộc sau trận này. Ông Nhiệm tỏ ra bức xúc nói: "Chúng tôi đá sân nhà bị ép, sân khách bị ép trắng trợn hơn. Thật không thể tưởng tượng được. Hôm nay, có trưởng ban tổ chức giải, giám sát, tôi quá thất vọng về trọng tài.

Trọng tài Thư rất có tiếng của FIFA, có đẳng cấp, mà lại thổi những tình huống sơ đẳng. Bàn thua đầu tiên trọng tài Thư cho rằng đó là lỗi nhận định, nhưng điều đó có ích gì khi đội chúng tôi đã nhận bàn thua".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm 5-2 long an ket qua tphcm 5-2 long an thong nhat cau thu long an trong tai vleague vong 6 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT