Quảng cáo

HLV Long An: 'Trọng tài thế này BĐVN không thể phát triển được'

Chủ nhật, 19/02/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Đó là phát biểu của HLV Ngô Quang Sang, HLV trưởng CLB Long An, đội đã bỏ ra ngoài sân không thi đấu để phản đối quyết định của trọng tài.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Chiều 19/2, sân Thống Nhất đã được chứng kiến những giây phút được cho là đáng xấu hổ nhất của V-League. Các cầu thủ Long An để phản đối quyết định của trọng tài đã rời sân không thi đấu. Trận đấu hoãn 10 phút, sau đó đội bóng này vào sân và đứng im để cho TP.HCM ghi liên tiếp vài bàn để ấn định thắng lợi 5-2.

long an, tphcm, long an bo tran, vleague, hlv ngo quang sang, long an phan doi trong tai, trong tai vleague

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ngô Quang Sang của Long An không ngần ngại chỉ trích trọng tài: "Trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Hai cầu thủ di chuyển và tranh chấp, cầu thủ của tôi bị té nhưng trọng tài lại cho TP.HCM được hưởng phạt đền. Bóng đá Việt Nam mà còn những vấn đề liên quan trọng tài như thế sẽ không bao giờ phát triển được".

Không chỉ cho rằng tình huống đó trọng tài Thư sai, HLV Quang Sang còn cho rằng ngay ở quả phạt đền đầu tiên Long An cũng không đáng bị thổi phạt. Theo ông, cầu thủ Long An đã khép tay rất sát chứ không vung tay cản phá bóng trong vòng cấm.

Ông Sang còn nhờ báo chí lên tiếng ủng hộ CLB Long An: "Chúng tôi đã tập luyện suốt 1 năm ròng rã và tốn rất nhiều tiền của. Vì vậy, nếu để 1 hay 2 trận đấu làm ảnh hưởng chung cuộc đến CLB thì Long An sẽ rất khó cống hiến cho khán giả".

Chưa dừng lại tại đó, HLV Quang Sang còn cho biết: "Trọng tài Thư có chuyên môn tốt, thế nhưng tư tưởng có vấn đề. Tôi đề nghị các cơ quan có thẩm quyền nên vào cuộc để điều tra".

Còn về việc Long An rời sân phản đối trọng tài, ông Sang giải thích: "Nếu chúng tôi sai, Long An sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng ở đây trọng tài sai, cùng lắm đình chỉ vài trận sau đó lại trở lại làm việc, điều này bất công bởi công sức chúng tôi bỏ ra là rất lớn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
long an tphcm long an bo tran vleague hlv ngo quang sang long an phan doi trong tai trong tai vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT