Quảng cáo

Báo nước ngoài đánh giá cao VN nhưng Thái Lan mới là ứng viên vô địch

Thứ tư, 03/08/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam được các trang báo nước ngoài đánh giá khá cao ở AFF Cup sau lễ bốc thăm. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan mới là những người được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Tối qua, kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup đã đưa đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B gồm: Myanmar, Malaysia và đội vượt qua vòng loại. Trong khi đó Thái Lan nằm ở bảng có Philippines, Indonesia và Singapore.

Việt Nam, Thái Lan, AFF Cup 2016, bốc thăm AFF Cup 2016, kêt quả bốc thăm aff cup 2016, myanmar, singapore

Việt Nam và Thái Lan được đánh giá cao ở AFF Cup 2016. Ảnh: Zing.vn

Nhìn vào kết quả này, tờ FourFourTwo đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. Theo phân tích, thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ rơi vào bảng đấu nhẹ và là ứng viên để có ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, thử thách của VN sẽ là Malaysia, đội bóng có thể giành suất đầu ở bảng đấu này. Trong khi đó Myanmar với sự hậu thuẫn của CĐV đội nhà cũng không dễ bị bắt nạt.

Còn theo ESPN, tờ này đánh giá rất cao đội tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2016. Theo phân tích, sức mạnh của người Thái là không phải bàn cãi. Họ là nhà vô địch AFF Cup 2014 và là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng A và ngôi vị vô địch. Với Indo, mới trở lại sau án phạt của FIFA khiến họ biến thành một ẩn số và Philippines cũng không thể xem thường bởi sự tiến bộ trong những năm gần đây.

AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh từ ngày 19/11 tới 17/12 năm nay. Myanmar và Philippines là hai quốc gia đồng chủ nhà. Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2016 sẽ diễn ra trên đất Myanmar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan AFF Cup 2016 bốc thăm AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT