Quảng cáo

Bale nói gì về chức vô địch cúp C1 thứ hai cùng Real Madrid?

Chủ nhật, 29/05/2016 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale thừa nhận anh đã cảm thấy rất đau trong những phút cuối trận chung kết cúp C1 với Atletico Madrid.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Real Madrid đăng quang Champions League sau loạt đấu súng trên chấm 11m. Ở trận này Ramos ghi bàn mở tỉ số cho Real nhưng Carrasco đã gỡ hòa cho Atletico trong hiệp 2. Hai đội bất phân thắng bại và lôi nhau tới 2 hiệp phụ và dù đã rất cố gắng nhưng kết quả 1-1 không thay đổi.

Trên chấm đá phạt 11m, cả 5 cầu thủ của Real đều sút thành công, trong khi đó Atletico có Juanfran đã thực hiện hỏng 1 quả. Giành chiến thắng 5-3 trên chấm phạt đền, Real đăng quang Champions League lần thứ 2 trong 3 năm.

Real vô địch cúp C1, Bale, Bale Real vô địch cúp C1, Bale cup c1, bale, ronaldo, chung ket cup c1, atletico

Bale hạnh phúc khó tả với chức vô địch Champions League cùng Real

Gareth Bale, cầu thủ đã giành được chức vô địch cúp C1 thứ hai cùng Real Madrid đã rất vui mừng với thành quả này. Anh cho biết mình đã cảm thấy rất đau khi thi đấu trong những phút cuối trận. "Phải thừa nhận tôi đã đau quặn lên, nhưng cảm giác của chiến thắng thì thật tuyệt vời" - Eurosport dẫn lời.

Anh nói tiếp vê trận đấu: "Thật khó khăn trong những phút thi đấu hiệp phụ. Rất nhiều cầu thủ bị chuột rút nhưng chúng tôi đã cho thấy khả năng phục hồi, chúng tôi đã thể hiện được mình và giành chiến thắng.

Đó là một cảm giác tuyệt vời, tôi không biết diễn tả nó như thế nào nữa. Chúng tôi đã làm mọi thứ để CLB giành chiến thắng, để các fan hâm mộ cảm thấy hạnh phúc với thành quả này, họ xứng đáng với nó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vô địch cúp C1 Bale Bale Real vô địch cúp C1 Bale cup c1 bale ronaldo chung ket cup c1 atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo