Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn quyết định cho Real?

Chủ nhật, 29/05/2016 05:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo là người ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3 cho Real Madrid trước Atletico ở loạt sút penalty, sau trận đấu siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Video bàn thắng: Real Madrid - Atletico Madrid (Chung kết Champions League 2016)

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 120 thi đấu, hai đội không thể phân chia thắng bại khi cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Bước vào loạt đá penalty cân não, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện được bản lĩnh khi giành chiến thắng 5-3. Với kết quả này, Real Madrid chính thức giành chức vô địch lần thứ 11 trong lịch sử đội bóng.

ket qua chung ket c1, ti so chung ket c1, real vo dich champions league, video bàn thắng chung ket c1, Ronaldo nó gì sau chức vô địch của real

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid

Ở trận đấu nêu trên, Cris Ronaldo đã thi đấu khá mờ nhạt trong suốt 120 trên sân. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha chính là người thực hiện quả penalty cuối cùng ấn định chiến thắng 5-3 cho Real Madrid. Sau trận đấu, CR7 chia sẻ: "Đá penalty giống như trò chơi xổ số, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, Real Madrid đã cho thấy là đội bóng giàu kinh nghiệm hơn, minh chứng là chúng tôi đã ghi toàn bộ 5 bàn thắng trên chấm 11 mét.

Đây quả thực là một đêm tuyệt vời, mùa giải đã kết thúc một cách tốt đẹp. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho EURO".

Gareth Bale, cầu thủ thực hiện thành công quả penalty thứ 3 cho Real Madrid cũng chia sẻ: "Tôi không thể diễn tả được cảm xúc hiện tại, thật là tuyệt vời. Trong hiệp phụ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, nhiệm vụ của Real Madrid là thi đấu và giành chức vô địch Champions League lần thứ 11.

Atletico Madrid cũng có một trận chung kết tuyệt vời, chúng tôi cảm thấy tiếc cho họ khi họ thất bại. Nhiều cầu thủ của Atletico đã rất nỗ lực, chúng tôi phải cố gắng để giảm thiếu tối đa những sai lầm."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua chung ket c1 ti so chung ket c1 real vo dich champions league video bàn thắng chung ket c1 Ronaldo nó gì sau chức vô địch của real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT