Quảng cáo

Arsene Wenger thừa nhận gặp rất nhiều áp lực trước Everton

Thứ bảy, 05/04/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang đứng trước nguy cơ chấm dứt mạch 17 năm liên tiếp tham dự đấu trường Champions League. Arsene Wenger đã phải thừa nhận những áp lực rất lớn trước trận đối đầu với Everton.

 

Wenger thừa nhận áp lực, Everton vs Arsenal, Arsenal, Arsene Wenger, Champions League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, top 4 Premier league

Arsene Wenger thừa nhận gặp rất nhiều áp lực

 

Hành quân đến sân Goodison Park vào Chủ nhật sẽ thực sự là một thử thách không nhỏ dành cho thày trò HLV Wenger. Hiện tại Pháo thủ chỉ hơn đối thủ 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Một kết quả thất bại cũng đồng nghĩa với việc họ trao quyền tự quyết nằm trong top 4 cho đối thủ.

 

16 năm liên tiếp giành quyền tham dự Champions League, thành tích ấn tượng cho thấy sự ổn định của The Gunners. Tuy nhiên điều đó đang đứng trước rất nhiều thách thức trước Everton.

 

Wenger cũng đã phải thừa nhận những áp lực gặp phải trước cuộc chiến sống còn này.

 

"Về mặt tài chính chúng tôi phải chịu áp lực ít hơn. Kể từ khi xây SVĐ vấn đề đó đã luôn ám ảnh chúng tôi. Nhưng bây giờ đó không phải điều khiến chúng tôi gặp áp lực" - Chiến lược gia người Pháp nói đến áp lực về tài chính của câu lạc bộ.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-1 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Việc không được tham dự Champions League mới là áp lực chính, bởi nó có thể gây ra rất nhiều hệ lụy cho Pháo thủ. Thứ nhất phải kể đến việc khó có thể thu hút thêm những bản hợp đồng có tên tuổi lớn. Thứ hai là chính là vấn đề tài chính. Mọi thứ đang khiến Wenger phải đau đầu.

 

"Không được tham dự Champions League là khó khăn hơn rất nhiều. Bạn muốn chiêu mộ một cầu thủ có tầm cỡ thì đó sẽ là câu hỏi đầu tiên mà cầu thủ đó hỏi bạn. Liverpool có thể giữ được cầu thủ giỏi bởi họ có một hợp đồng dài hạn và vì thế Suarez phải ở lại. Nếu Liverpool mà không có Suarez, họ sẽ không cố hết mức như bây giờ để giành chức vô địch" - Wenger đề cao việc lọt vào top 4 Premier League.

 

"Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng đó và vì thế toàn đội biết phải làm những gì. Chúng tôi vẫn có cơ hội để giành chiến thắng và loại họ khỏi cuộc đua" - Arsene tự tin - Mirror dẫn lời Wenger.

 

Trận đấu giữa Everton vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/4 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger thừa nhận áp lực Everton vs Arsenal Arsenal Arsene Wenger Champions League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh top 4 Premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT