Quảng cáo

Cuộc đua top 4 Premier League, Arsene Wenger đã thấy run sợ

Thứ bảy, 05/04/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng ông đang cảm thấy áp lực lớn trong việc đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa tới cho Arsenal.

 

Video bóng đá: Xem HLV Arsene Wenger biểu diễn kỹ thuật cá nhân

 

Trong 5 trận đấu gần đây nhất tại giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Arsene Wenger mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tottenham. Với thành tích yếu kém này, Arsenal không chỉ bị gạch tên khỏi cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm này mà còn có nguy cơ bị loại khỏi top 4 khi bị Everton bám đuổi sát sao.

 

Tối mai, hai đội bóng này sẽ gặp nhau tại vòng 33 Premier League và đây sẽ là cơ hội thuận lợi nhất để Arsenal cắt đuôi đối thủ đảm bảo vị trí của mình trong top 4. Tuy nhiên, nếu không thể dành chiến thắng thì nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới của Pháo thủ sẽ càng lớn hơn.

 

Arsene Wenger, Champions League, Arsenal, cuoc dua top 4, wenger cam thay ap luc, everton vs arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League

Arsene Wenger thấy áp lực lớn trong cuộc đua top 4 cùng Arsenal

 

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng đang gặp nhiều áp lực trong việc đảm bảo đảm vị trí top 4 cho Arsenal, mặc dù gánh nặng về kinh tế đã không còn là vấn đề lớn.

 

“Về mặt tài chính, áp lực ít hơn”, HLV Wenger cho biết. “Về chuyên môn, các nhà lãnh đạo đã đặt niềm tin vào chúng tôi và đó là một áp lực lớn hơn rất nhiều.

 

Chúng tôi muốn đảm bảo một vị trí trong top 4, nhưng kết quả không tốt trong 6 trận gần đây khiến điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Kể từ khi chúng tôi xây dựng SVĐ, nó luôn ám ảnh tôi. Sẽ không có vấn đề gì xảy ra nếu chúng tôi có suất dự Champions League.

 

Như tôi đã nói sau trận đấu với Man City, chúng ta phải nhìn về phía trước và đảm bảo tinh thần tốt nhất cho trận đấu tới vào chủ Nhật. Tôi nghĩ Arsenal đã trở lại là chính mình và có thể vượt qua được Everton”.

 

Hiện tại Arsenal đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 64 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Everton 4 điểm. Nếu vượt qua Everton, Pháo thủ gần như chắc chắn tấm vé dự C1 mùa tới bởi những trận đấu tới họ sẽ ‘dễ thở hơn’. Trong khi đó, Everton phải đối đầu với những đội bóng lớn như Man United, Man City hay Southampton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Champions League Arsenal cuoc dua top 4 wenger cam thay ap luc everton vs arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo