Quảng cáo

Tự nhận giỏi hơn Vieira, Y.Toure bị Wenger từ chối

Thứ sáu, 04/04/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure cho biết, HLV Arsene Wenger đã từ chối mạo hiểm ký hợp đồng với anh sau khi tiền vệ này khẳng định mình chơi tốt hơn Patrick Vieira.



Video bàn thắng: Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Yaya Toure

 

Trong năm 2003, Yaya Toure đã có cơ hội trở thành người của Arsenal khi được thử việc tại đây. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc anh không được giữ lại Emirates và sau đó chuyển sang khoác áo CLB Metalurh Donetsk.

 

Hiện tại Yaya Toure đang thi đấu rất thành công trong màu áo Man City, mùa này anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình ở khâu phòng ngự mà còn thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 21 bàn thắng. Con số hơn hẳn cả những tiền đạo như Robin Van Persie, Wayne Rooney hay Olivier Giroud... Trong một phát biểu mới đây trên kênh truyền hình của The Citizens, Yaya Toure đã thể hiện sự tiếc nuối vì chỉ gắn bó với Arsenal trong một thời gian ngắn và anh không thể ở lại khi không thuyết phục được HLV Wenger rằng mình có thể chơi tốt hơn Patrick Vieira.

 

Arsene Wenger, Patrick Vieira, Yaya Toure, Arsene Wenger, Arsenal, Man City, chuyen nhuong arsenal, chuye nhượng Man City, tin chuye nhuong, toure tiec nuoi vi roi arsenal, wenger tiec toure

Y.Toure khẳng định mình giởi hơn Patrick Vieira

 

“Khi tôi ở Bỉ, tôi đã có một vài tháng thử việc tại Arsenal và tôi nhớ buổi nói chuyện đầu tiên với HLV Arsene Wenger”, Y.Toure cho biết. “Ông hỏi tôi rằng: Anh muốn chơi ở vị trí nào? và tôi trả lời là tiền vệ.

 

Sau đó, Wenger nói rằng: Tại sao? Trong những buổi đào tạo, tôi thấy anh giống như một tiền đạo thực thụ.

 

Tôi đáp lại lời của Wenger: Đó là lý do tôi luôn bị đẩy lên cao, tôi muốn chơi ở hàng tiền vệ như Patrick Vieira. Tôi có thể chơi tốt hơn cả Patrick.

 

Wenger lập tức đáp lại tôi rằng: Không, không. Đó là điều không thể”.

 

Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger lại đưa ra một lý do khác khiến ông không thể giữ chân Yaya Toure. Theo đó, vì tiền vệ 30 tuổi không chờ được hộ chiếu nên buộc anh phải sang khoác áo Metalurh Donetsk.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT