Quảng cáo

Sao Arsenal níu kéo Arsene Wenger ở lại

Thứ tư, 02/04/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen cho biết toàn đội đều muốn được tiếp tục làm việc với Arsene Wenger và hy vọng ông sẽ ký hợp đồng mới với CLB.

 

Video bóng đá: Xem HLV Arsene Wenger biểu diễn kỹ thuật cá nhân

 

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Arsene Wenger và Arsenal chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này, nhưng cho tới hiện tại vị chiến lược gia người Pháp vẫn chưa chấp nhận đặt bút ký hợp đồng mới với Pháo thủ và điều này khiến BLĐ đội bóng cùng các cầu thủ đều rất lo lắng.

 

Dù không thể giúp Arsenal có được danh hiệu kể từ năm 2005 trở lại đây, song HLV Wenger vẫn luôn nhận được niềm tin từ toàn thể BLĐ đội bóng cũng như các học trò. Năm nay có thể nói là mùa giải sáng giá nhất để Arsenal có được chức vô địch Premier League, tuy nhiên hy vọng của họ coi như đã sụp đổ từ sau trận thua Chelsea 0-6 cách đây khoảng 11 ngày. Trước nguy cơ trắng tay mùa giải thứ 9 liên tiếp, nhưng Pháo thủ vẫn còn rất nặng tình với Wenger mà muốn giữ chân ông ở lại.

 

Arsenal, Thomas Vermaelen, Arsene Wenger, chuyen nhuong arsenal, hop dong của wenger, wenger o lai arsenal, tuong lai cua wenger, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League

Vermaelen và các đồng đội đều muốn Wenger ở lại Arsenal

 

Không những vậy, mới đây đội trưởng Thomas Vermaelen của Arsenal còn tiết lộ rằng anh cùng các đồng đội đều mong muốn được tiếp tục làm việc với Giáo sư và hy vọng ông sẽ tái ký hợp đồng mới gắn bó lâu dài tại Emirates.

 

“Tất cả mọi người đều muốn Wenger ở lại”, Vermaelen chia sẻ trên tờ Daily Mirror. “Ông ấy đã làm những điều ngoài sức tưởng tượng cho CLB và cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu ông ký hợp đồng vài năm nữa với Arsenal.

 

Wenger có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với đội bóng, chúng tôi đã làm việc với nhau rất lâu và mọi người đều biết nhiệm vụ của mình trong đội hình. Tinh thần đồng đội tuyệt vời, đó là điều được cải thiện lớn nhất ở mùa giải năm nay”.

 

Thực tế, HLV Wenger cũng muốn ở lại Arsenal. Tuy nhiên, Giáo sư muốn đưa ra quyết định cuối cùng của mình khi mùa giải năm nay kết thúc và ông muốn đảm bảo vé dự Champions League cho Pháo thủ mùa giải tới. Trước đó, Arsenal đã đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Wenger và sẽ tăng lương thêm 1 triệu bảng/mùa cho ông. Trước lời đề nghị này, Giáo sư đã đồng ý ở lại nhưng từ chối được tăng lương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Thomas Vermaelen Arsene Wenger chuyen nhuong arsenal hop dong của wenger wenger o lai arsenal tuong lai cua wenger Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT