Quảng cáo

Arsenal lo lắng vì Bayern quyết chiêu mộ Alexis Sanchez

Thứ sáu, 15/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez sẽ là mục tiêu hàng đầu mà HLV Carlo Ancelotti muốn sở hữu khi đặt chân đến sân Allianz Arena.

VIDEO: Pha bóng siêu hài của Alexis Sanchez trước Everton

Cựu HLV Real sẽ tiếp quản Bayern Munich sau khi Pep Guardiola ra đi vào cuối mùa giải này. Ngay từ lúc này, Ancelotti đã lên kế hoạch cho mùa giải sau. Điều khiến ông lo lắng nhất là vị trí của bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben.

Alexis Sanchez, Arsenal, Bayern, Carlo Ancelotti, chuyen nhuong Arsenal

Bayern Munich để mắt tới Sanchez trong Hè này

Ribery đang bộc lộ những gánh nặng tuổi tác, khi không còn dẻo dai và sức bật tốt như mùa trước. Còn Robben, dù vẫn bền bỉ, nhưng lối chơi có phần ích kỷ của cầu thủ này khiến các cầu thủ Munich tỏ ra không hài lòng. ‘Bộ đôi trứ danh’ hiện không còn mang lại nhiều mong đợi cho cả Pep Guardiola và Ancelotti.

Cái tên hàng đầu mà HLV người Ý nhắm đến là Alexis Sanchez. Cầu thủ này đã chơi 87 trận cho Arsenal qua hai mùa khoác áo. Ở mùa giải này, anh ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường, 

Theo AS Chile, ‘Hùm Xám’ sẽ chi ra khoảng 40 triệu euro để thuyết phục Arsenal nhả người, dù hợp đồng của anh với The Gunners vẫn còn đến năm 2018. Đây sẽ là một tin không mấy vui vẻ với Arsene Wenger bởi Sanchez vẫn là một nhân tố quan trọng trong công cuộc chinh phục Premier League của Arsenal. Với số tiền 40 triệu euro của Hùm Xám, nó cũng được coi là con số quá ‘bèo’ để Pháo thủ nhả người. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Bayern sẽ nâng giá, đó sẽ là mối lo rất lớn với NHM đội bóng này trong kỳ TTCN mùa Hè.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal Bayern Carlo Ancelotti chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT